Cigarette

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Yellowcard

Watching the days burning out like a cigarette, just a few drags to go. You built me up and you broke me down somehow. Everything just seemed so clear to me, nothing left to know. I'll love you right and I'll love you pure,

Chuyện Tình Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Thanh Lan

Nghe tiếng mưa rơi lòng tái tê tiếng mưa buồn. Nghe thướt tha trên khung trời chiều tiếng gió não nùng. Giọt mưa thu ru hồn bay luôn trên phím ngà. Như tiếng than van lòng ai. Anh nhớ khi xưa còn bé thơ. Lúc tan trường.

Chuyện Tình Xanh (Elle Imagine)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Hôn em hôn em trong đắm say nàng hay mộng mơ mong lãng quên bao chuyện đời. Rồi chôn vào tim bao yêu thương đắm say. Biết bao tình thương vụt bay tựa như lá khô. Hỡi em đừng như nàng hoa rơi rụng tả tơi. Cùng anh mình mau.

Chuyện Tình Xanh

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Minh Thuận

Hôn em hôn em trong đắm say. Nàng hay mộng mơ mong lãng quên bao chuyện đời. Rồi chôn trong tim bao yêu thương đắm say. Biết bao tình thương vụt bay tựa như lá khô. Hỡi em đừng như nàng hoa rơi rụng tả tơi. Cùng anh.

Chuyện Tình Lá Gió

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vân Navy]

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thùy Linh; Tăng Phúc

Tìm về trong giấc mơ lúc xưa em có anh ta chung đường. Nụ cười ấm áp luôn bên em lúc buồn. Nhẹ nhàng như gió bên lá cây khẽ ru bờ tóc mềm. Lòng ước ao được có nhau trọn muôn đời. Rồi một ngày kia bên lá xanh gió ghé qua.

Chuyện Tình Dĩ Vãng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Thế Sơn; Gia Huy

Con tim thiết tha, khi ta đã cách xa. Chuyện tình nào rồi cũng qua. Cho anh quên đi bao cơn ân ái mặn nồng. Với những kỷ niệm thật đắng cay. Anh nghe buốt đau trong cơn mơ thẳm sâu. Còn gì mộng đẹp trong mắt nâu. Em ơi.

Chuyện Tình Cổ Tích

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kalentine]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thanh

Một chuyện tình trong cổ tích xưa ơi là xưa. Về một nàng công chúa mãi ngóng trông một ai. Tình yêu xin mãi trao trọn đến anh vẫn như ban đầu. Tìm một vì sao sáng nhất trên bầu trời đêm. Hoà cùng ngàn cơn gió cuốn mây.

Chuyện Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến

Có chuyện tình muốn nói. Chuyện tình với những mộng thắm trong đời dù tình mới đến. Tình đầy chất ngất tình rất đậm đà tình rộng bao la. Tình nồng ấm đó là chỉ chuyện tình nàng dành cho tôi cho hết đời này. Với một lời.

Chuyến Tàu Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Việt Phương]

Ca sỹ thể hiện: Nini

Tàu đang chở tình anh đến đây. Với tấm lòng rộng như áng mây. Còi trong nắng chiều nghe ngất ngây. Chiếc áo màu lộng trong gió bay. Rồi anh đến lòng em khát khao. Chiếc hôn mềm, trời ơi ngọt sao.... Nhịp chân bước rất.

Chuyện Phim Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Sáng nay, gặp anh sao trong lòng thật buồn. Không còn như lúc xưa, khóc nhiều thật nhiều. Rồi bỗng quay mặt đi. Biết nói gì giờ đây. Hỡi anh trong lòng thật buồn. Con tim anh thay đổi chỉ vì chữ yêu. Sao anh không mơ ước.