Cho Tình Yêu Đẹp Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim

Đêm nay giừa mộng mơ, tình như ánh trăng rực rỡ. Diệu dàng tựa giấc mơ thiên đàng, hồn theo khói chìm vào bến mộng. Đêm nay giữa trời thơ, tình như cánh sao nhỏ bé. Nhịp nhàng đàng bướm bay trên cành, cùng nhau kết mộng đẹp.

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Minh Xuân; Elvis Phương; Thanh Mai; Minh Phúc; Thanh Lan; Kiều Nga; Bằng Kiều; Nhật Trung; Trần Thu Hà; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Chờ Một Tiếng Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Nguyễn Hưng; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân; Thủy Tiên; Minh Tuyết; Thúy Khanh; Lam Anh; Hoàng Mỹ An; Dương Triệu Vũ

Người nào hứa, sẽ yêu tôi suốt đời? Xin hãy đến, với tôi người ơi. Cuộc đời chẳng, đã cho một tiếng cười. Cho tôi sống, như không là tôi. Từ ngày trước, bức tranh muôn sắc màu. Giờ bạc phết, tả tơi còn lâu. Ngàn đời ngỡ.

Cho Một Thời Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Phương Thùy

Một đêm xuân chợt nghe nôn nao tiếng muôn trùng. Vầng trăng đêm, rạng ngời đi trên má xuân xanh. Thời gian trôi, thật nhanh mang theo tuổi thơ mộng. Tình thơ ngây vụt xa tiếc thương ngẫn ngơ. Giờ bên nhau cười vang.

Chờ Em Trong Nỗi Nhớ (Chờ Anh Trong Nỗi Nhớ)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Jimmy Nguyễn; Kana Nguyễn

Màn đêm vẫn trôi một mình đơn côi. Đêm dài kéo về chờ em trong nỗi nhớ. Hỡi em có hay một mình chua cay. Xếp thành kỷ niệm để tiễn em đi. Em nói được gì khi tình chia ly. Em thôi ta đành quên tình mong manh. Sao.

Cho Em Được Mãi Yêu Anh (Cho Em Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bảo Hân

Tình yêu lỡ làng. Mùa xuân ngỡ ngàng. Từng cơn gió rét mướt đến trong tâm hồn. Từ nay tiếng cười chìm sâu giữa đời. Người ơi những khúc hát dấu yêu sẽ mãi mãi đi về đâu. Ngoài kia lá vàng. Rụng trêm phím đàn. Tìm đâu.

Chờ Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Duy Khoa]

Ca sỹ thể hiện: Duy Khoa

Từ khi em đến cho anh tình nồng thiết tha. Nụ cười trong sáng xua tan ưu phiền. Ngày mình còn gần bên nhau. Cuộc đời đẹp tươi từng phút giây qua. Yêu nhau và đắm say nhiều hơn. Ngày em đi nắng cũng buồn. Lòng anh ngỡ như là.

Cho Đến Khi Nào Em Mới Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khi ta trao cho nhau nụ hôn thì mới hay yêu ai trong mơ mà thôi. Ta luôn mơ về em dấu yêu. Cùng chia sớt những nỗi buồn vui có nhau. Vậy thì chừng nào em mới biết. Tôi yêu em đắm say ngất ngây người ơi. Và cho đến khi.

Cho Đến Khi Lìa Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Chẳng phải là mơ. Chẳng phải là tiên nga. Là người thôi. Chẳng phải là vua. Chỉ là một đôi. Tình nhân thôi. Cùng nhau vun xới. Một thế giới. Tình duyên mới. Vui sống bên nhau. Cho đến khi nào. Ta dứt tay nhau...

Chloe (You're The One I Want)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Emblem3

Chloe, I know your sister turns everyone on. But you're the one I want. But you're the one I want, yeah, yeah. 1. Front page magazine. Everybody says that she's a queen. But that's you to me. And I just want to let you.