Yêu Thương Viết Lại

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: S87

Tính những ngày chia tay không gặp nhau. Là những ngày anh sống trong u sầu. Anh đã nhớ những lúc làm em đau. Một thời gian dài trôi qua rất mau. Hạnh phúc không có ở đây. Chẳng còn gì để lung lay. Chỉ còn một.

Yêu Người Có Người Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Phương Thiên Hoàng

Anh luôn tin rằng mình có duyên nên mới gặp. Anh nghĩ rằng em và anh có nhiều niềm vui khi bên nhau. Anh yêu em dù là em vẫn đang có người. Ở bên cạnh em nhắc mỗi đêm ngủ sớm thôi. ĐK:. Dù có thế nào anh vẫn tin rằng.

Yêu Một Người Mộng Mơ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Bao nhiêu lâu nay anh thường nghĩ. Cuộc đời anh sẽ không thể yêu thương một ai. Có lẽ vì anh thường hay cố chấp nhiều điều. Mà anh nghĩ anh chẳng bao giờ sai. Em cho anh bao nhiều cảm giác. Mà từ lâu lắm anh đã không tìm.

Yêu Lặng Lẻ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Đôi chân đang đi trong cơn mưa. Trong nỗi cô đơn. Mang theo dư âm. Vì cơn mê xưa đã vỡ òa. Hạnh phúc đã rơi niềm tin. Tâm tư hoang mang. Lang thang đi đến nơi đâu. Khi xưa bên nhau mà giờ chỉ còn lại kí ức hoài niệm. Vụn vỡ.

Yêu Lặng Lẽ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Lê chân em đi trong cơn mưa. Trong nỗi cô đơn mang theo dư âm. Vì tình ngày xưa đã vỡ òa. Hạnh phúc bỏ rơi niềm tin. Tâm tư hoang mang lang thang đi đến nơi đâu. Khi xưa bên nhau mà giờ chỉ còn lại ký ức hoài niệm. Vụn vỡ.

Yếu Đuối Trong Em

Tác giả: Bảo Thạch

Em đã bao lần, xoay xở trong từng suy nghĩ ngổn ngang kia. Bước tiếp hay chia lìa tình đôi ta ? Mỗi giấc mơ là một cơn ác mộng. Anh có quay về ? Anh sẽ trở lại là anh của trước kia ? Anh của những yêu thương chỉ.

Viết Lại Những Yêu Thương

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Tố Đoàn; Võ Đình Hiệp

Khi cơn mưa nhẹ qua anh viết lại. Yêu thương ngày xưa trong những lời tâm tư này đây. Có nghe chăng em người ơi. Từng đêm khi mây lặng trôi anh nhớ lại. Bao nhiêu chuyện xưa như giấc mộng. Trôi qua thật nhanh hỡi em cơn mơ.

Vệt Nắng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thạch

Vệt nắng như không thể rơi vào người anh, ngọn gió như không thể lay dậy được anh, hạnh phúc nghe xa lạ quá, dường như đã mất từ lâu, oh oh. Ngày tháng trôi đi trôi đi sao nhanh quá, người đã ra đi ra đi ngỡ hôm.

Tựa Vào Vai Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; Tú Quyên

Phải chi đêm trôi mau để tia nắng ấm áp. Sớm mai kia ôm lấy em giấc mơ nhẹ nhàng. Bình minh lên mang theo từng hơi ấm cho em. Giống như có anh kề bên. Ngày yêu em anh đâu nào hay biết có lúc. Trái tim ta đau đớn khi cách xa.

Trong Túi Áo Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Khởi My; Bảo Thạch

Một vài câu nói vẫn quen thuộc, một vài câu hỏi thăm thân thuộc. Sáng nào cũng nghe tiếng nói em ở bên dẫu cách xa từng chuyến bay dài. Một vài cảm giác không mới lạ, một vài mong nhớ nhung từng ngày từng giây, siết.

9 Pages123456789>