Người Anh Yêu Nhất

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Anh Tâm

Cố nhắm đôi mi thật lâu rơi từng giọt nước mắt tuôn xuống vai em. Giờ chợt nhìn em cố gắng mỉm cười mà lòng này nát tan. Đọng lại trên mi em là những đớn đau không mơ. Và chợt cất bước đi mãi không quay lại. Lạnh lùng từng.

Nhân Đôi Tình Yêu

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang; Lê Chí Trung

Chuyện đời nào đâu ai biết trước sẽ mang khổ đau. Mỗi người một nơi từ đây cách ngăn phương trời. Thật tình lòng anh không muốn. Bởi anh đã quá yêu người. Sớt chia hạnh phúc cho người ta. Còn lại riêng em ôm niềm.

Nhớ Em Nhiều Hơn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Hạnh phúc đã mãi trôi xa. Để rồi trong đêm tối anh phải khóc một mình. Điều này chẳng thể đổi thay khiến em lung lay rung động. Vì tim em đã cất giấu nơi phương trời nao? Vơi bớt dần một niềm đau không bao lâu. Cố quên em.

Nỗi Đau Chỉ Dành Riêng Anh

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Đánh thức giấc mơ trong lòng. Mà bấy lâu anh đang mong. Vẫn biết đâu mà cứ trông mong để được yêu. Đễ nỗi đau này giờ chỉ còn riêng anh. Thà người đau là anh riêng chỉ mình anh thôi. Lúc ấy nói yêu thật nhiều và chính.

Nơi Đâu Tìm Thấy Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang; Chu Bin; Chu Hiểu Minh (Chu Bin)

Ngày tháng yêu em, ngày tháng bên em. Cũng đã qua rồi, chỉ còn lại nỗi nhớ. Vì anh đã quá dại khờ để mất em rồi. Giờ em yêu thân thương ở phương trời nào. Tìm em nơi đâu, và tìm em nơi chốn nào. Lòng anh cô liêu để từng.

Nỗi Lòng Một Quá Khứ

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Hiểu Minh (Chu Bin)

Người có biết lòng anh đã nghĩ suy. Vì bao ngày tháng anh đã dấu đi nỗi lòng. Những nỗi niềm người đàn ông đã cất dấu trong tim. Có thể nói với ai để vơi nhẹ lòng. Nhiều khi em kề bên tiếng yêu thật dài. Làm anh muốn nói.

Quen Một Ngày Cho Vui

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Tình yêu kia đến thật nhanh, rồi cũng ra đi thật nhanh. Mới hôm qua ta vừa quen nhau. Vậy mà hôm nay đã chia xa, tình yêu chúng ta cũng phôi phai. Bởi vì anh chỉ yêu trong giấc mơ hoang đường. Ảo tưởng thôi người ơi trong.

Tại Vì Ai (Tình Thay Đổi Bởi Tại Ai)

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Lê Chí Trung; CaliMoon

Tình tan vỡ khi em cất bước ra đi vì ai. Bỏ lại đây bao nhiêu giấc mơ mỏng manh. Vòng tay em trao giờ đây nay đã không như hôm nào. Chỉ còn đây lời than trách nhau tại vì ai. Tại vì anh hay tại vì em. Lỗi do ai mà ra. Thà.

Tập Quên Một Nỗi Đau

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Bằng Cường

Lời bài hát Tập Quên Một Nỗi Đau. Nhiều đêm trôi qua mau. Mình anh cô đơn với nỗi đau. Em bây giờ em sống sao. Bây giờ như thế nào ước mơ. Lúc xưa còn trọn vẹn nếu. Được gì xin hãy cho anh hay. Kể từ khi em đi hàng ghế.

Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

1. Đêm đã khuya đã khuya hãy khóc đi. Biết đâu sẽ vơi nỗi buồn,cố phải quên. Điều đó khiến anh lại nhớ rất nhiều. Nhớ tiếng yêu thương không hề thay đổi. Xua tan đi bao nhiêu nỗi buồn... Nhưng đến giờ đây giờ đây. Thì.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Chí Trung