Không Yêu Sẽ Không Đau - Anh Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tâm

Người nói suốt kiếp em vẫn yêu. Người hứa trái đất có ngừng quay. Dù lòng anh thay đổi thì lòng em vẫn thế. Giấc mơ em vẫn cần anh. Người nói đến lúc em phải đi. Dù biết trái đất vẫn còn quay. Giờ lòng anh vẫn thế mà.

Người Anh Yêu Nhất

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Anh Tâm

Cố nhắm đôi mi thật lâu rơi từng giọt nước mắt tuôn xuống vai em. Giờ chợt nhìn em cố gắng mỉm cười mà lòng này nát tan. Đọng lại trên mi em là những đớn đau không mơ. Và chợt cất bước đi mãi không quay lại. Lạnh lùng từng.

Phận Tơ Tằm

Tác giả: Hồ Tịnh Tâm

Ca sĩ: Anh Tâm

Ca sĩ khác: Bích Thảo; Thanh Tuyền; Giang Tử; Phi Nhung; Thanh Thúy (sau 75); Ái Xuân; Tuấn Vũ; Diễm Liên; Vũ Linh; Hoàng Châu; Hà Vân (Version 2017); Khưu Huy Vũ & Dương Hồng Loan; Đàm Vĩnh Hưng; Hoàng Lan; Thanh Thúy; Chế Phong; Tâm Đoan; Hà Thanh Xuân; Hiền Thục; Hương Lan; Đoàn Minh & Trí Quang & Mai Lệ Quyên; Hương Ngọc Vân; Đông Quân; Ngô Thái Ngân; Minh Ngọc; Tố My; Khang Lê & Bình Tinh; Phương Anh; Vy Châu; Đông Đào; Giang Hồng Ngọc

Người có thương thân tôi nghệ sĩ. Thì đừng có thương như thương hại đời. Và đừng có nghe khi thiên hạ thường dèm pha tôi kiếp xướng ca. Người đến đây, đêm đêm phòng trà. Đèn màu kết hoa, thương yêu mặn mà. Tôi xin.

Phút Ban Đầu

Tác giả:

Ca sĩ: Anh Tâm (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: ; Ái Phương

Có ô cửa sổ nhỏ, lay hồn ai qua đây. Có giấc mơ là lạ, chạm vào trong ký ức. Dường như mây đang khóc, mưa đang hát, hát bài hát mùa yêu. Dương như mây đang đến, mưa đi mất, tôi xao xuyến, em lưu luyến. Gần em tôi thấy.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Tâm