Yêu Thương Đã Xa

Tác giả: Lê Chí Trung

Một mình ngồi buồn em nhắc tên anh. Rồi từng ngày mong nhớ khi anh đã xa. Và chẳng thể nào có thể bên nhau. Như lúc đầu ta biết yêu nồng say. Và tìm một người thay thế nơi anh. Cứ tưởng rằng là một hạnh phúc. Nhưng đâu.

Yêu

Tác giả: Lê Chí Trung

Khi cơn mưa vẫn rơi chốn này cũng là lúc em đã bước đi xa dần. Bỏ anh mặc cho cơn mưa rơi mãi thấm ướt đôi mi nhạt nhòa. Nếu là ngày đầu tiên em sẽ không như thế này. Nhưng đến hôm nay em đã có ai rồi. Cũng chẳng hiểu lí.

Xuyên Qua Bí Ẩn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc; Lê Chí Trung

Mọi người vẫn muốn 1 điều lạ quanh đây. Để hóa đau thương mang lại ngày hạnh phúc bởi vì ai. Cũng mong ước khi mỉnh sẽ mãi hóa thân ttheo diệu kỳ. Biết bao nhiêu niềm đau đớn kia hiện ra trong tương lai của tôi.

Xin Đừng Buông Lời Chia Tay

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Ngày tháng dần trôi đã bao lâu không gặp nhau. Để thấu niềm đau sâu vào tận con tim. Ngọn gió nào ơi hãy đem yêu thương về đây. Về bên anh 1 lần thôi người yêu hỡi. [ĐK:]. Tình yêu đôi lúc đâu cần nhớ mong gì. Tình.

Vừa Hôm Qua

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Dẫu biết anh phải cố quên em nhưng lại nhớ em nhiều hơn. Ở nơi nào người có hạnh phúc trong tình yêu. Giọt nước mắt anh rơi anh biết em sẽ không về. Người đã bước bước đi bỏ quên bao lời yêu của ngày hôm qua. Còn lại một.

Vết Thương Trong Trái Tim

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

Chuyện tình đôi ta hôm nay. Em có biết chăng trái tim. Giờ này đã lạnh câm vùi chôn. Khi bước chân em vội đi. Người đã không thật tâm. Người chỉ dối gian xem như trò chơi. Để đôi ta ngày càng cách xa. Người hãy nói dù.

Trốn Tránh Kỷ Niệm

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Lại một đêm lại một đêm cô đơn vắng em. Lòng tiếc nuối duyên tình ta. Đợi chờ em qua cơn mơ mỗi đêm. Tìm lại hơi ấm như lúc ban đầu. Xin đừng đi. Còn không em riêng mỗi anh cô đơn khóc thầm. Buốt giá trong đêm lạnh xé nát.

Tình Yêu Online

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; FB Boiz; FBBOIZ

Đến môt ngày anh ngồi tập chát. Anh lại thấy tiếng ai đang buzz bên. Chợt nhớ hôm qua vừa mới quen một cô gái xinh xinh. Cùng tiếng nói ấm áp đôi môi hiền ngoan. Ai cũng ngĩ rằng là một trò vui. Nhưng trong trò vui chứa.

Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Lê Chí Trung

1. Đêm đã khuya đã khuya hãy khóc đi. Biết đâu sẽ vơi nỗi buồn,cố phải quên. Điều đó khiến anh lại nhớ rất nhiều. Nhớ tiếng yêu thương không hề thay đổi. Xua tan đi bao nhiêu nỗi buồn... Nhưng đến giờ đây giờ đây. Thì.

Tập Quên Một Nỗi Đau

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh; Bằng Cường

Lời bài hát Tập Quên Một Nỗi Đau. Nhiều đêm trôi qua mau. Mình anh cô đơn với nỗi đau. Em bây giờ em sống sao. Bây giờ như thế nào ước mơ. Lúc xưa còn trọn vẹn nếu. Được gì xin hãy cho anh hay. Kể từ khi em đi hàng ghế.

4 Pages1234>