Chắc Đôi Mi Lại Cay

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ

Em! Bao ngày qua thiết tha. Vẫn còn lại trong ta. Lời nói yêu thương em trao sao vội xa? Mưa vẫn rơi xóa nhòa. Những kỉ niệm phôi pha. Người đành lòng quên mất anh sao? Mong cho tâm tư ai sẽ trao đến em. Cho con tim.

Chàng Trai Piano

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Từ ngày em đi anh đâu cần biết gì. Từ ngày em đi anh đi tìm niềm vui mới. Đừng bao giờ nghĩ em sẽ là tất cả. Đừng bao giờ đem tình yêu làm trò chơi. Đôi tay anh bao đam mê cho em. Sao em ko lo cho anh như khi xưa. Em ra.

Chỉ Cần Em Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Tình yêu đôi lúc không cùng cảm giác yêu thương từ hai người. Dù cho hạnh phúc em chọn là ai...đâu phải anh! Chỉ cần em nói em buồn. Anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em. Dù cho con tim này vỡ nát... Rồi một lần đã.

Chỉ Cần Vậy Thôi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Anh Quốc

Tình yêu đôi lúc không cùng. Cảm giác yêu thương từ hai người. Dù cho hạnh phúc em chọn là ai. Đâu phải anh. Chỉ cần em nói em buồn. Anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em. Dù cho con tim này vỡ nát. Rồi một lần đã cố.

Chỉ Mình Anh Đau

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Nhớ lấy những phút anh giây khi anh đây. Cố níu lấy trái tim em có hay. Đã có những nỗi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim em đã đổi thay? Gió lạnh.

Chỉ Vì Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng; Nguyễn Đình Vũ

Anh đã biết tất cả cũng chỉ vì hôm qua. Anh đã biết kỷ niệm về em thật xa quá. Bao ngày cố gắng níu với lấy sự buông tha. Thật xót xa trong tình ta... Chỉ vì anh đã quá ngốc nghếch cứ tin vào đôi mắt anh nhìn. Và đã thấy.

Chuyện Anh Vẫn Chưa Kể

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Bốp CNC

Có ai nói ra hết nỗi lòng tôi, hình như tôi đã yêu biết nhớ thương thật nhiều. Tôi yêu từng cử chỉ ánh mắt, dịu dàng quan tâm. Tôi yêu tất cả những gì thuộc về nhau. Đợi mong nhau từng đêm. Nỗi nhớ như dài thêm. Tôi sợ.

Cô Đơn Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Đã có lúc trong tim nghẹn ngào. Tự hỏi rằng em thế sao. Dặn lòng vội quên hết yêu thương hôm nào. Những ký ức khi xưa phai màu. Còn lại trong anh nỗi đau. Một ngày mình đã nói sẽ xa nhau. Những lúc anh cô đơn trong.

Có Lẽ Anh Đã Sai

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Đã có những khi anh đã sai...( rất nhiều ). Nước mắt của em đang nhẹ rơi...( wow ). Thấm ướt hết vai anh tại sao... Có lẽ bởi anh đã làm em không vui... Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em ( rất ) buồn. Để em vội.

Có Những Khi Buồn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Tình yêu cần thêm biết bao điều. Chẳng cần nhớ nhung nhiều chỉ cần ta. Phải hiểu cho nhau ngày sau. Vội quên phút ban đầu rồi tình cũng phai màu. Người yêu dấu hỡi. Chẳng phải do đổi thay. Cũng chẳng phải không còn.

12 Pages<12345678910>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ