Ngay Lúc Này

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân; Trương Thảo Nhi

Lời bài hát Ngay Lúc Này. 1. Từ lúc nào trái tim này bỗng ngọt ngào. Từng tháng ngày chờ mong được ở bên em. Chẳng nói gì lắng tai nghe những rung động của tình yêu. Nằm dài bên nhau, ngắm mây trời, nhẹ nhàng thảnh.

Muốn Đi Đâu Xa Gặp Ai Đó Lạ

Tác giả: Đại Nhân

Sau chia tay anh chán chường, dù cố vẫn không thể thoát khỏi nhớ thương. Tự hỏi bao nhiêu lâu nay đã mất gì, vì yêu em cho nên anh đã bỏ đi. Anh ngồi nhớ, anh ngồi khóc, anh là ngốc nhất trên đời. Anh tự hứa, không vậy.

Một Năm Sau

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Rồi khoảnh khắc tối cũng sẽ chóng qua mau. Thời gian trôi nhanh thật vội vàng. Vào ngày ấy năm sau người chẳng thấy anh đâu. Người đi bên anh không phải em. Bởi vì một ngày kia anh sẽ có một người. Dịu dàng khẽ cất bước.

Một Lần Buông Tay

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Không thể cất lời. Từng giọt nước mắt đắng cay cay khẽ rơi. Mình buông tay nhau rồi. Thời gian ngưng trôi. Tình yêu xa xôi chỉ còn nỗi nhớ mãi thôi. Không thể xóa nhòa. Một tình yêu trôi qua thật vội vã. Đến khi phai.

La La Bay Lên

Tác giả: Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Bay lên theo cơn gió mơ màng. Từng muộn phiền bỗng dưng thành hạt cát. Bay lên trên những áng mây trời. Để tìm lại hạnh phúc đã đánh rơi. Mây trong xanh ve vuốt dịu dàng. Lòng nhẹ nhàng bình yên tựa buổi sáng. Bay lên.

Hết Yêu

Tác giả: Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân; Băng Di

Đêm từng đêm qua mình anh đứng bơ vơ, với giấc mơ của ngày nào, đau từng cơn đau vọi vã kéo qua đây, mỗi khi anh nhớ đến em. Khi ta chia tay nhau ngày dài nằm ôm nỗi buồn, trong đêm em ngồi cô đơn, khi ta chia tay.

Hahaha

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Thanh Duy

Đừng, đừng vội cất tiếng thở dài. Thời gian mãi chẳng trở lại. Âu lo muộn phiền chẳng của riêng ai. Đừng bỏ lỡ giây phút này. Vì trái đất mãi quay. Hôm nay sẽ vội vàng vụt bay. Hãy tươi lên nụ cười rực rỡ. Như chưa một lần.

Đêm Đom Đóm

Tác giả: Thăng Long & Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

Bước đi trong màn đêm. Chẳng hay biết nơi đâu để trở về. Chân lạnh lê nhẹ trên phố khuya. Mắt đang ngóng trông, giữa bóng đêm, ánh đèn. Biết bao nhiêu niềm vui. Đã vỗ cánh bay đi xa thật xa. Bao niềm tin giờ đã mất đi. Để.

Chúng Ta Là Bạn Bè

Tác giả: Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân; Khởi My; Thanh Duy; Tronie Ngô; Kelvin Khánh

Ngày nào ta bên nhau, cứ vui đùa hàng giờ, chẳng nghĩ rằng ngày mai ta sẽ lớn. Những ngọt ngào, với những nghĩ suy, ta bên nhau, trao cho nhau chẳng nghĩ gì. Ngày nào ta bên nhau, cứ vui.

Bước Đôi

Tác giả: Đại Nhân

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân; Hòa Mi

Em sao em đi quá nhanh. Cho chân anh luôn đuổi theo bước chân vội vã của em. Anh sao anh đi quá lâu. Cho chân em luôn chờ mong bước chân chậm rãi âm thầm của ai đó. Đưa tay cho anh nắm thật nhẹ nhàng rồi cùng nhau bước.