Hãy Về Với Nhau

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Lưu Ánh Loan

Tháng năm đã cất anh vào trong tim em. Như là một giấc mơ bình yên. Tháng năm đã cất anh vào trong tim em. Bao buồn đau đã qua chỉ còn tình yêu ở lại. Em muốn rằng thời gian sẽ quay lại. Để xoá tan đi những ưu hoài. Để.

Giây Phút Cuối

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Khóc làm chi anh ơi đã hết thật rồi. Tiếc làm chi anh ơi đã mãi chia đôi. Đến tận giây phút cuối em mới nhận thấy. Mình đã cố sống cho ai kia quá nhiều. Em biết lòng người lắm khi đổi thay. Em biết thì mình chỉ như bèo.

Giận Hờn Để Hiểu Nhau

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhã

Niềm hạnh phúc đã không còn như anh ước mong. Còn đâu nữa phút giây được bên nhau đắm say. Chẳng còn nghe tiếng em đang cười nói từng ngày. Lòng anh vui biết mấy, giờ em tìm đâu thấy. Giận hờn là để hiểu nhau, chứ đâu.

Con Tim Dại Khờ

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Tình yêu thoáng qua như cơn mơ cho em ngàn bao nỗi nhớ. Ngày xưa ấy do em ngây thơ nên nay tình phải bơ vơ. Rồi cho đến khi đôi mình tan vỡ anh đã hững hờ. Dù biết em hay mộng mơ. Rồi em nhớ thương anh bao đêm con tim này.

Chuyện Như Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Quân; Mỹ Tâm; Cindy; CaliMoon; Em Dep

Mưa rơi trên nỗi đau nào. Lòng chợt thấy nghẹn ngào. Vì bao khát khao. Đợi chờ làm chi nỗi đau ai ngờ, tình yêu đôi ta như là mơ. Bao yêu thương đã muộn màng. Vì mình quá vội vàng để lòng nát tan. Vậy mà giờ sao nói.

Anh Mong Em Hiểu

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Chỉ có ai đã yêu thì mới hiểu. Cảm giác hạnh phúc khi mình yêu. Dù tình yêu đó chẳng như mong chờ. Vậy mà sao anh vẫn hoài mơ. Nhiều lúc em trách anh sao hững hờ. Chẳng hiểu cảm giác trong lòng em. Vì lời anh nói.

Anh Không Thuộc Về Em

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Đêm về trên con phố ngày nào. Nay còn đâu phút giây ngọt ngào. Chỉ mong giấc mơ, đừng thêm xanh xao. Cho trái tim em thôi thét gào. Mưa lại rơi trong nỗi đợi chờ. Đêm từng đêm trách em dại khờ. Lỡ đánh mất nên giờ.

Ân Tình Phôi Pha

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu; Bostonfx

Một chiều cuối mùa đông. Thoáng nghe đâu đây chút xưa hương nồng. Cuộc tình đó còn không. Sao lòng anh vẫn chờ mong. Ai ngỡ duyên ta tan vỡ. Thoáng qua như 1 cơn mơ. Ngày đó ngây thơ yêu trong những dại khờ. Và người đến rồi.

2 Pages<12