Đơn Giản Là Anh Yêu Em

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh

Nếu có thể với đôi tay nắm lấy hết ngôi sao trên trời. Thì lòng anh nguyện hái sao rơi tặng em. Nếu có thể đếm lá khô đang rớt rơi những khi thu về. Cũng chẳng thể đếm nỗi nhớ của anh về em. Nếu có thể kéo cơn mưa ướt vai.

Em Không Buồn Nhưng Sẽ Khóc Vì Anh

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Nhớ lúc trước người đã ở bên tôi, mà giờ đây đổi thay, thật rồi. Mới lúc trước, người còn ở bên tôi, mà giờ đây, trong vòng tay khác. Vẫn cứ ngỡ, cuộc tình mình dài lâu, nào ngờ đâu, trái tim phai màu. Nếu đã thế, thì mình.

Khóc Một Lần Cho Hết

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Người hỡi nếu trong giấc mơ sẽ giúp anh quên được người. Thì anh muốn anh sẽ không còn được thức dậy nữa. Để cố quên đi chính em đã dối gian tình anh. Để cố quên đi nỗi đau cuộc tình ta tan vỡ. Và nếu như trong cơn say sẽ.

Không Thể Sống Thiếu Anh

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim

Làm sao sống khi bên em thiếu vắng anh. Để đêm đông cô đơn thôi không lạnh lùng. Làm sao sống khi bên em đã không còn được sưởi ấm. Với em anh là tất cả Ngày xưa ấy ta bên nhau nay bỗng xa. Bước chân anh nỡ ra đi không.

Ngôi Sao Hộ Mệnh

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Khi con người sinh ra, ta đâu biết sinh trúng vì sao nào. Ngôi sao may mắn hay ngôi sao băng lạnh căm. Ta đâu thể biết người ơi! Thì hãy cố gắng, cố gắng bước qua những đau buồn. Tia nắng sẽ đến trong màn đêm. Thì hãy cố.

Người Đàn Ông Tham Lam 2

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Andy Thành

Em đừng trách oán than cũng chỉ thêm đau. Lòng anh đã quyết chia tay với người. Anh dù muốn trái tim sẽ mãi yêu em. Mà sao ân tình vội vã qua mau. Em là thế, trách anh sao cứ tham lam. Vì ai anh phải tham lam hỡi.

Nỗi Khổ Đàn Ông

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Nhất Khang

Khi chia tay ai cũng đều oán trách đàn ông. Dù rằng tôi đã yêu em tình yêu rất thật lòng. Nào ngờ ngang trái nay ta chẳng hiểu nhau nữa rồi. Thì thôi người ơi chia tay có lẽ sẽ tốt hơn. Khi yêu nhau bao nhiêu lời nói ấm.

Nụ Hôn Gió

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Hải

Nụ hôn gió anh tặng em mỗi đêm. Tạm biệt nhau anh bước chân ra về. Ngàn yêu thương vào giấc mơ êm đêm. Mong ngày mai anh lại được thấy em. Nụ hôn gió em gửi trao dấu yêu. Cho đời anh thấy hạnh phúc người hỡi. Chỉ cần ta được.

Thật Lòng Em Chẳng Muốn Như Thế

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Này người tình đã xa mãi, thật lòng này xin lỗi anh... Một mình ngỗi giữa đêm tối em vẫn chờ mong thứ tha, một lần lầm trách gian dối cho cõi lòng anh nát tan, nối đau kia anh đã chôn vào tim bước đi. Ngày nào hạnh phúc.

Thôi Anh Cứ Đi Đi

Tác giả: Nguyễn Chấn Phong

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Thôi đủ rồi đó anh, tình yêu không thể xem như trò đùa. Thôi đủ rồi đó anh, đừng oán trách em sao thật nhẫn tâm. Hãy nhìn lại, nhìn lại chính anh kia kìa. Ngày xưa anh yêu em, anh nào dối gian. Hãy nhìn lại, nhìn lại trái.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Chấn Phong