Quên

Tác giả: Tony Việt

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Xin anh quên đi yêu thương đôi môi. Khi con tim tôi yêu anh hết rồi. Kệ mình tôi và lạc bước đi bên người ta. Quên đi bao đêm bên nhau đôi ta. Anh đi nơi đây riêng em xót xa. Và từ nay lòng đã thấy không như người.

Ngoảnh Mặt

Tác giả: Tony Việt

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Fony Trung

Biết sẽ có lúc con tim anh sẽ quên câu thề. Giá buốt tiếc nuối, trong bao nhiêu đêm em nhớ anh. Yếu đuối, lệ sầu yếu đuối khi nhìn lại. Biết trước sẽ lỡ, sao anh quên tiếng yêu hững hờ. Phố trống nỗi nhớ, bao đêm em đã.

I Cry

Tác giả: Tony Việt

Ca sỹ thể hiện: Khổng Tú Quỳnh

Mưa sao cơn mưa buồn. Quạnh hiu trong đêm vắng. Lang thang mê man tìm một ai. And i cry i cry. Không gian cô đơn này. Chợt nghe tiếng chân đến. Em ngỡ như như là anh. And i cry i cry. Tí tách khẽ lá ngoài hiên. Em.

Giữ Lại Một Chút

Tác giả: Tony Việt

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Hạt mưa buồn thêm. Mỗi khi nhớ anh nắm tay thật chặt. Dịu dàng anh nói bên tai một lời dù mai lìa xa. Tình này cố giữ như thế. Đừng vội quên mau. Chẳng ai được vui. Vì mai mình đành chia hai. Sẽ không hững hờ. Vì em sẽ về.

Buông Tay

Tác giả: Nhạc Tony Việt, lời Hoàng Tôn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Sẽ chẳng còn đâu yêu thương chôn dấu. Cùng ngày tháng ước muốn sánh bước trên con đường dài. Sẽ chẳng còn ai buồn phiền vì ai. Lặng căm thao thức suy tư mệt nhoài. Đêm buồn không bóng ai. Và sẽ chẳng còn chi. Người bước.

Anh Cần

Tác giả: Tony Việt

Thu vừa đi để lại dấu chân. Biết không gian buồn. Giây phút ta nhìn nhau không lời. Trên hàng mi đọng lại nỗi đau. Những cơn mưa lạnh lùng ngập lối. Lặng thinh về khuya bắt đầu. Lạnh giá cô đơn tìm về bên em. Anh.