Trách Nhiệm

Tác giả: Unknown

Trách nhiệm mỗi người đối với công việc là vô cùng quan trọng. Làm trọn vẹn trách nhiệm của chính mình là có tinh thần trách nhiệm, hoàn thành công việc của bản thân và giúp ích cho xã hội. Đó là điều đáng trân trọng.

Tuổi Si Tình

Tác giả: Unknown

Cho em tình yêu cho em hồn nhiên cho em cười là đời sinh viên

Xa Mất Rồi

Tác giả: Unknown

Xa mất rồi. Những phút giây ta gần kề bên nhau. Những tháng năm bao ngọt ngào trao nhau. Giờ như phút đầu. Đông đã tàn, mà sao hơi ấm giờ xa ngút ngàn. Chỉ còn anh lê bước chân lang thang về nơi con phố muộn màng. Để.

Xin Cho Anh Được Yêu

Tác giả: Unknown

Yêu làm chi cho con tim tan nát. Yêu làm gì rồi cũng phải chia ly. Anh ngàn lần muốn nói yêu em thật nhiều. Nhưng cuộc đời nào có phải như mơ. Hãy cùng cười để quên đi muộn phiền. Để lòng mình nhẹ bớt những thương.

Xin Đừng Hái Hoa

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt [Lời Việt: Unknown]

Ca sỹ thể hiện: Tài Linh; Cảnh Hàn; Kim Tử Long; Tú Châu; Phi Nhung; Khánh Hoàng; Việt Thi

Bướm vàng tung bay kìa muôn sắc hoa. Trăm hoa nở cùng theo bước em về. Muốn hái một cánh hoa hồng đỏ thắm bên đường. Nầy anh hỡi .. ! Đừng hái hoa dại . Hãy hái dùm cánh hoa, hoa tình yêu của tôi. Ép vào má thắm cho.

Xin Đừng Ngủ Mê

Tác giả: Unknown

Sẽ yêu em không xa rời là câu anh thường nói. Mãi bên em mãi vui cười là hạnh phúc trong đời. Hình như anh hình như em, đã sống vui trong mùa nắng thu. Hình như em cùng với anh đã nắm tay bước vào thiên đường yêu.

Xin Lỗi Muộn Màng

Tác giả: Unknown

Giờ anh biết mình đã quá sai rồi em, hãy cho anh 1 cơ hội em hỡi. Từng đêm vắng 1 mình với men rượu cay, dòng lưu bút ngày nào: anh vẫn khắc ghi. Giờ anh chẳng cần gì, chỉ mong... em sẽ.. quay về. *****. Giờ.

Xoá 2

Tác giả: Unknown

Là khi.. Anh chợt nhân ra tiếng yêu của anh thật vô nghĩa với anh người hờ hững giờ là nỗi đau của anh ! Và em... Là bao nhiêu ngày anh vân mong va anh gom tình yêu vào câu hát. Khi hiểu được rằng ,, em đã chẳng cần.

Xóa Nhòa

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Tim

Em yêu hôm nay đã vội bước đi. Để anh một mình ngồi nhớ mong. Những ngày qua, buồn vui ta luôn có nhau. Sao nay chỉ còn mỗi mình anh? Anh tưởng rằng tình mình sẽ như. Như sao, như trăng, như mờ. Giờ thì đã hết, mình.

Xúc Cảm

Tác giả: Unknown

Ca sỹ thể hiện: Dany Nguyễn

Người yêu hỡi khi tựa vai anh. Đặt bàn tay lên trên ngực anh. Có biết rằng nhịp tim này. Rộn ràng đập nhanh khi mình trao cho nhau. Những hơi ấm loang tỏa thâu đêm. Nhìn vào ánh mắt em nói rằng. Anh muốn đc mãi sau.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Unknown