Chết Một Tình Yêu

Tác giả: Võ Vĩnh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc; Vũ Tuấn Đức

Tình yêu đã chết, không còn gì. Để nói với nhau, không còn gì. Chỉ còn nước mắt rớt trên môi mềm. Và từng đêm vắng xót xa niềm đau. Tình yêu đã chết, không còn gì. Để nói với nhau, không còn gì. Ngoài tình gian dối cách.

Dốc Mơ Tình Nồng

Tác giả: Nhạc Võ Vĩnh Thuận, lời Dốc Mơ

Ca sỹ thể hiện: Khánh Vy

Lạc loài thân giữa đời. Coi nỗi sầu chơi vơi. Bên dốc mơ tình nhớ. Mộng ấm nồng tim côi. Trời cứ mưa rơi rơi. Những giọt sầu lạnh môi. Rối tung làn tóc rối. Thở dài giọt buồn rơi. Một ngày trời thiếu nắng. Xám nghịt bầu.

Lời Tình Nồng

Tác giả: Võ Vĩnh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh

Tôi bước chân đi qua giáo đường vắng. Khi tiếng chuông ngân rơi trên mộ sầu. Lời ca thánh thót với bao xót xa. Có thương gì nhau thì xin mai sau. Anh có khi nao qua con đường cũ. Vết tích năm xưa vẫn ghi đầy thềm. Mà nay.

Một Chút Tình Si

Tác giả: Võ Vĩnh Thuận

Hãy ưống chung ly rượu tình này. Cho em say môi anh một lần. Một lần thôi là mãi mãi. Em nhớ anh, em nhớ anh, em nhớ anh... Em nhớ anh khi rượu còn nồng. Cho em xin anh thêm nụ cười. Nụ cười xưa trên môi còn dó. Bởi vì em.

Nhớ Mình Anh Thôi

Tác giả: Võ Vĩnh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Mai Lệ Huyền

Từ ngày quen biết, nhớ anh có đôi mắt buồn. Và ngày xa anh, nhớ anh chiếm đi lá rừng. Nhớ hoài đôi mắt anh đẹp màu áo chiến. Mà dù xa cách nhớ mình anh thôi. Vì ngày anh đến, tuổi thơ với em có gì. Và ngày anh đi, biết bao.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Võ Vĩnh Thuận