Đừng Bên Tôi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Lê Vương

Đứng từ xa thấy ai cùng em như đang rất vui. Giờ anh phải làm sao, phải bước đến hay lùi lại nhìn em thế này. Em đâu biết đâu hay, rằng anh ở đây từ lâu. Từ ngày anh biết em không thuộc về một mình nơi anh. Ai từng yêu.

Đừng Buông Tay Nhau

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Biết đôi lúc ta sẽ giận nhau. Giận lắm nên đôi khi buông lời thương đau. Nước mắt rơi nhưng lòng vẫn yêu nhiều. Yêu bằng chân thành sao vẫn thiếu. Đã trải qua ngần ấy, thời gian. Và hứa bên nhau dẫu muôn ngàn gian nan. Thế.

Đừng Để Anh Thấy Ánh Mắt Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Anh đã thấy em rất vui bên cạnh ai. Anh cảm thấy việc quá yêu em là sai. Và anh cũng thấy. Anh thật ngu ngốc chẳng quên em được. Vì anh cứ sợ em chẳng hạnh phúc. Thật vui khi nghe câu em vẫn còn nhận ra anh. Nhưng chẳng.

Em Cứ Đi Đi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vương Anh Tú

Cách xa nhau như vậy, tại sao còn nghe thấy. Như mới đây nào hay, ta còn tay nắm tay. Ngày hôm qua đắm say, chuyện tình nhưng ôi ngất ngây. Hôm nay lại chia tay đau đớn vậy! Trong thoáng chốc em vội ôm một người nào.

Em Cưới Anh Nhé

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Em đã bên cạnh anh lâu lắm rồi. Em nói chỉ cần bên anh thế thôi. Anh tìm được em rồi. Lúc nụ cười mắt môi em ánh lên rạng ngời. Lòng anh lúc đấy rối bời. Hôm nay là ngày vui của chúng ta. Anh hứa yêu chẳng một ngày cách.

Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Tại sao em không nói. Là em thay đổi. Để tận giờ mới thấy là cạnh em đã có một người mới. Em đang đợi ai tới. Để đón em phải không. Vậy thôi để anh đi trước em đỡ phiền lòng. Thở dài không nói là không phải không biết.

Em Đừng Như Thế

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Đừng như thế mà, đừng tỏ ra lắng lo, đến khi anh đi, thì em phải thật vui đó. Là anh quyết buông tay em, chỉ vì muốn thấy em cười, đừng đắn đo về anh. Bao lâu nữa mới quên được nhau, khoé mi lau đi chỉ mong em được như.

Em Lỡ Thôi À?

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Minh Tuyết

Anh nhận ra được mấy điều. Sau ngày chia tay mới hiểu. Anh với em chẳng còn. Yêu nhau quá nhiều. Mới vì nhau được mấy lần. Lại vội xa vì bất cần. Anh lúc này cảm nhận. Mình mất nhau dần. Ký ức chưa nhòa. Nhưng đành phả giả.

Em Ngày Xưa Khác Rồi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Hiền Hồ; Lam Anh

Chắc ta vội vã yêu người nhanh quá. Vì yêu cứ muốn níu kéo thêm tình ta. Từng khoảnh khắc ấy em biết sẽ rất đớn đau. Và cứ nghĩ quá khó để vượt qua. Càng yêu quá nhiều càng thêm thấu hiểu. Tình đẹp khi mới yêu chẳng nên.

Em Sẽ Quên Thôi

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sỹ thể hiện: Thu Thuỷ

Bước tiếp hay dừng lại? Chẳng biết em đang tồn tại hay sao lại lừa dối em vậy. Giờ buông tay anh, hay chịu đựng nỗi đau ấy? Em vẫn chưa muốn xa lìa anh. Biết trước sẽ có ngày anh bước đi, bỏ em lại. Mai em phải sống.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vương Anh Tú