Vội Vàng

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Con đường nay khi xưa. Anh với em ngắm sao ước nguyện. Xin mãi yêu trọn đời. Tháng năm bên người. Hạnh phút cười vui. Sao đường về hôm nay. Nghe trái tim giá băng lạnh lùng. Trong bóng đêm một mình. Bước đi lặng thầm xót.

Ngôi Sao Nguyện Ước

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Lần đầu tiên anh gặp em trong ngàn muôn nắng ấm. Bước bên em sao lòng nghe trái tim rối bời. Tình cờ thôi sao lòng anh vẫn nhớ mong hoài. Hình bóng em luôn hẹn trong giấc mơ. Nguyện cầu cho một ngày mai anh và em sánh.

Mất Cảm Giác

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuận

Chẳng biết bao giờ đôi ta không có tiếng cười. Chẳng biết bao giờ đôi ta không có niềm vui. Bên cạnh nhau nhưng sao ta có khoảng cách quá xa. Dường như ta đã hết yêu thương. Phải chăng em đã quên đi bao lời yêu hôm.

Liên Khúc Remix Ánh Trăng Buồn - Đắng Cay

Tác giả: Lương Bằng Vinh & Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Ngồi nơi đây nhớ một ngừơi nhìn mưa rơi nhớ thương em. Ngồi trong đêm hỏi ánh trăng sao trăng buồn lẽ loi. Nhìn sao đêm tôi mong chờ tình khao khát tiếng yêu thương. Lòng thầm mong sẽ có em bên em người hỡi. Ánh trăng ơi.

Không Dám Nói

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Thanh Thuận

Mỗi lần bên em anh cứ mãi ngập ngừng. Chẳng hiểu vì sao anh không dám nói. Những điều suy nghĩ trong anh. Những điều chất chứa trong tim. Rằng anh đã yêu em rất lâu rồi. Và rồi thời gian cứ trôi mãi vô tình. Một.

Con Đò Và Bến Sông Chờ

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly

Từng ngày qua em đã quen kiếp sống khi bên người. Mình cùng nhau ngắm dòng sông bên con đò hẹn ước. Dòng sông kia êm đềm trôi, bên lở bên bồi. Chuyện tình ta sao lại nhiều trái ngang. Người ra đi sao đành tâm quên hết bao.

Cơm Áo Gạo Tiền

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc

Đời người sinh ra. Ai cũng muốn mình sang giàu. Đời người sinh ra. Ai cũng muốn mình đẹp xinh. Ước muốn bạc vàng. Nhà cao xe đẹp. Nhưng đời thực tế. Đâu giống như ta hằng mơ. Dòng đời mưu sinh. Ganh ghét nhau vì chữ.

Cây Vú Sữa

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc

Tuổi thơ đôi mình lớn lên với bao câu hò. Chung lớp, chung trường đường về thường hay có nhau. Nhớ cây vú sữa anh thường leo hái tặng em. Hương thơm trái chín ngọt ngào em sẻ chia đôi. Nhưng nay đâu rồi đường xưa vắng.

Ánh Trăng Buồn

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn; Cafeden; CaliMoon

Ngồi nơi đây nhớ một người nhìn mưa rơi nhớ thương em. Ngồi trong đêm hỏi ánh trăng sao trăng buồn lẽ loi.. Nhìn sao đêm tôi mong chờ tình khao khát tiếng yêu thương. Lòng thầm mong sẽ có em bên em người hỡi.... Ánh.