Chúa Là Con Đường

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hồng Thảo; CaliMoon

Chúa là con đường cho con bước lên. Là ánh hồng xua tan bóng đêm. Là sức sống trong khi đau khổ. Sống từng ngày có Chúa dư đầy. Chúa là mối tình con dâng trái tim. Là bóng hình con luôn vững tin. Là bóng mát cho con an.

Chúa Lên Trời

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh; Hương Lan; LM Nguyễn Sang

1. Chúa đã lên trời núi đồi đưa mắt nhìn theo. Chia ly đôi ngả ngàn dâu xanh ngắt một mầu. Thầy về Quê Hương xa vời ôi xa vời cuộc đời. Nhưng bao tình mến ơn Trời mãi ở với người. ĐK. Con nhìn lên cao thao thức với.

Chúng Con Cần Đến Chúa

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Đức Thiện; Hoàng Quân; Hương Lan; Nguyễn Hồng Ân; Minh Dương

1.Tựa nép bên lòng Chúa con xin ngỏ hết tâm tư. Vui buồn của đời sống dương gian, đêm ngày miệt mài những lo toan, khi vội vàng, khi muộn màng, tiếng cười giọt lệ những miên man. ĐK : Chúa vẫn biết chúng con cần đến.

Con Chỉ Là Tạo Vật

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Oanh; Lucia Kim Chi; Đức Thiện; Hương Lan; LM Nguyễn Sang; Mai Thiên Vân; Tâm Đoan; Sky Nguyễn; Phương Anh; Ngô Quốc Linh

1. Lạy Chúa , con chỉ là tạo vật, Chúa thật i a sáng giàu có gì mà dâng Chúa đâu, (có gì mà dâng Chúa đâu?) Vì trước mặt Chúa, Thái - sơn cũng mọn hèn, giòng sông cả mấy sâu có là mấy đâu, giữa đời tay không hỏ bé, biết tìm

Con Dâng Chúa

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; LM Nguyễn Sang

Con dâng Chúa đôi tay này từng vất vả làm cho tê tái. Con dâng Chúa đôi bờ vai gánh gồng nặng trĩu bao ngày. Con dâng Chúa đôi chân này đi tìm hạnh phúc miệt mài. Vì ngày mai con lo hôm nay, vì tương lai con lo hiện.

Dâng Chúa Trời

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Sang

Con dâng Chúa đôi tay này từng vất vả làm cho tê tái. Con dâng Chúa đôi bờ vai gánh gồng nặng trĩu bao ngày. Con dâng Chúa đôi chân này đi tìm hạnh phúc miệt mài. Vì ngày mai con lo hôm nay vì tương lai con lo hiện tại. Bởi.

Đầu Xuân Cầu Cho Gia Đình

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Ngày đầu Xuân bao người. Đi xa cũng về với gia đình. Cũng về với ân tình. Ngất ngây với người yêu mến. Dâng đến lòng mẹ cha bông hoa là lòng biết ơn. Ngày đầu Xuân dâng lên Chúa. Lời kinh của gia đìnhm. Mong ước đời.

Đường Con Đi

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Khánh Duy

1. Đường con đi bao nhiêu năm qua ở giữa đời. Chan hòa những hồng ân, êm đềm những mùa xuân. Trong Chúa yêu con như trẻ thơ, Người dẫn đưa qua mọi bến bờ. Đất rộng trời cao sá gì, nắng soi nắng đẹp đường đi. ĐK. Tri ân.

Hoa Nở Miền Cana

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Gia Ân; Ca Đoàn Thiên Cung; Thùy Dương; LM Nguyễn Sang

1. Ngày xưa, khi hoa nở, miền Cana, khi đôi lứa, í a chung đường, Chúa đã, nâng ly, rượu mừng. Ngài nâng, nâng ly rượu, chúc hôn, Ngài say, theo men của, cuộc đời, Ngài chung, vui với, người vui, Ngài ban, ơn thiêng, nối

Mẹ Là Bóng Mát

Tác giả: Phanxicô

Ca sỹ thể hiện: Mai Thiên Vân; Thuỳ Dương; Ngọc Anh Vi; Diễm Ngân; Quỳnh Vi

ĐK. Bóng mát (í i) che đầu, mẹ là như bóng mát (í i) che đầu. Dưới nắng những ban trưa, trong mưa bao đêm sầu. Mẹ vẫn che đầu. Khốn khó dắt con đi, gian nguy đưa con về. Mẹ mãi chở che. 1. Mẹ là như bóng mát, như làn.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phanxicô