Yêu Một Người Duy Nhất

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Nam

Lời bài hát Yêu Một Người Duy Nhất. Đôi lúc trên con. Đường anh đã chọn. Có những gian khó. Anh chẳng nói thành lời. Chỉ mỗi duy nhất. Mình em là người. Hiểu anh chỉ qua một ánh mắt. Bước hết sóng gió. Khổ đau trong.

Yêu Em Suốt Cuộc Đời

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hà Duy

Từng đi bên nhau qua muôn vàn sóng gió. Và từng bước bên nhau đi hết nỗi buồn. Dù trời mưa hay nắng,nơi tận cùng nỗi đau. Anh vẫn luôn muốn là người dõi theo bước chân em. Từng ngỡ đã có những lúc ta phải rời xa nhau. Và.

Tin Anh Đi

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy

Chẳng biết từ khi nào nữa, và chẳng biết vì sao lại thế. trong khoảnh khắc nào đó, anh lại nghĩ về em. Đừng hỏi anh 1 câu gì nữa và lặng yên để anh ngắm nhìn. em cười trông hiền lắm, hãy cứ như vậy đi em.... Rồi anh cũng đã

Nói Đi Em

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Đêm từng đêm trong suy tư anh nghĩ về. Một tình yêu ta đã dành cho nhau. Và đêm từng đêm trong suy tư anh nghĩ đến. Đến một người đã không còn yêu anh. Trong tình yêu nào đâu ai biết được. Buồn hay vui cô đơn và hạnh.

Người Cho Anh Hy Vọng

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Phạm Bảo Nam

Ngước mắt lên trên trời cao anh thấy sao quá rộng. Dường như anh, chính anh ôi thật nhỏ bé. Đôi lúc nhìn vào cuộc sống, suy nghĩ anh mỏi mệt. Chợt nhận ra, chẳng có ai chia sớt cùng anh. Nhưng bỗng dưng khi gặp em mỗi.

Người Anh Yêu Là Em

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Sáng thức giấc bên ly cà phê ấm áp, chợt anh cứ nghe hoài một bài hát biết bao lần. Anh nhắm mắt lại rồi bỗng thấy một điều, người duy nhất anh nghĩ đến là em. Có lẽ đúng anh đã đổi thay khác trước, chẳng còn những đêm về.

Nếu Em Không Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hải Rio

Đã lâu rồi từ khi em bước đi người ơi. Đã lâu rồi ta chẳng hỏi thăm nhau vài câu. Chẳng biết giờ đây em đang sống vui hay buồn. Còn lòng anh luôn luôn thấy cô đơn. Chắc bởi vì anh đã,đã quá yêu người thôi. Anh chẳng thể.

Mình Là Của Nhau

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Thêm một ngày nữa anh có em trong cuộc đời. Và rồi cứ thế trong bao ngày qua. Anh có em trong vòng tay. Một ngày trôi qua với anh lặng lẽ khi không có em. Một làn hơi ấm, khi em kề bên. Mang đến cho anh bao niềm vui. Một.

Mãi Thuộc Về Nhau

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: The Men

Chẳng cần điều gì hơn đâu. Chỉ cần được ở bên em bình yên thế này. Điều đầu tiên buổi sáng ban mai. Là anh nghĩ về em. Em đang làm gì, có nghĩ về anh không? Từ ngày mà mình quen nhau. Và rồi mình thuộc về nhau cũng lâu.

Mái Ấm Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Long Hải

Anh chẳng cần chi. Điều gì xa xôi. Chỉ ước sao mỗi khi đêm xuống. Sau những khổ đau. Sau những buồn lo vất vả. Là anh có thể nhìn thấy em. Cuộc đời đôi khi chỉ cần bình yên. Một khoảng trời riêng trong tâm hồn. Ở nơi đó.

4 Pages1234>