Anh Đã Hiểu Rồi

Tác giả: Bảo Thạch & Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Đỗ Phú Quý

Ta chia tay bao nhiêu ngày qua đắng cay. Anh nhận ra bản thân mình sao thơ ngây. Cố chấp nhận buồn phiền vì em đấy. Vì anh tin tất cả là sự thật. Đôi mắt ngoan hiền dịu dàng anh đã yêu. Đôi cánh tay mềm từng ngày anh nâng.

Ánh Dương Xoá Tan

Tác giả: Unknown

Ca sĩ: The Men

Ánh dương kia dần xóa hết những đau thương dần qua đi, hãy cho một ngày mới đến xóa tan hết. Nếu như em lại nhớ đến nỗi đau bao ngày khi xưa, hãy cho anh là ánh nắng bên cạnh em. Thời gian qua, dù rằng nhiều.

Anh Muốn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: The Men (Deephouse Version)

Anh muốn cả ngày được bên em mãi thôi. Anh muốn đôi lúc dừng thời gian trôi. Để anh ngắm thêm nụ cười luôn trên khoé môi. Anh muốn nhìn thấy em cười. Anh muốn ôm em đứng trước cơn sóng biển. Để em cảm thấy mình được chở.

Anh Sẽ Về

Tác giả: Hoàng Tâm

Ca sĩ: The Men

Mong thời gian sẽ trôi qua thật mau. Mong cho đôi ta sẽ luôn được hạnh phúc. Mong cho yêu thương sẽ mãi luôn bền chặt. Dù ở hai phương trời xa. Mong cho ngày mai ánh nắng kia vừa lên. Sưởi ấm đôi tim sẽ không còn lạnh.

Anh Sợ Mất Em

Tác giả: Lê Hoàng

Ca sĩ: The Men

Bao nhiêu tháng ngày mình phải xa cách nhau. Anh lạc lõng giữa bao nỗi buồn. Từng giọt nước mắt đã chảy ngược rơi tận nơi đáy tim. Cũng đã cạn khô vì niềm mong nhớ. Người yêu ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm. Từng ngày.

Anh Sợ Nhìn Em Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Em đừng khóc mỗi khi không gần anh. Những lúc như thế làm sao anh có thể vỗ về. Làm sao có thể dang đôi tay mình ra ôm anh chặt. Làm sao có bờ vai để em tựa vào. Những lời đó anh rất muốn được nói. Nhưng bỗng nhận ra từ.

Bâng Khuâng Phố Cổ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Tùng Dương; Trang Nhung

Những con phố nhỏ. Mái ngói rêu xanh. Em một thời tóc bay. Bâng khuâng phố. Cổ mơ màng khói bay. Khung rêu còn giữ lại ta một lần ta xanh đôi. Phố xưa ơi phố xưa. Bâng khuâng miền kí ức. Người xưa ơi người xưa. Có bao giờ.

Bức Thư Anh Chưa Gửi

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: The Men & Quốc Cường

Ca sĩ khác: Quốc Cường

Có lẽ em đang ngủ say và giờ ở nơi khác anh viết dòng thư ngắn. Có lẽ rằng em chẳng ngờ vì anh đã viết nhưng chẳng bao giờ anh gửi cho em. Và giờ đây anh đang thấy nhớ em về một người con gái một người đã yêu anh. Đôi mắt nụ.

Buồn Của Anh (Buồn Của Em)

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sĩ: The Men

Ca sĩ khác: Trương Linh Đan (cover); Trương Linh Đan (cover beat); Thế Phương VBK; Vũ Duy Khánh; Trương Linh Đan; P.M Band; Quang Hà

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

Cảm Ơn Em Đã Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: The Men

Anh cảm ơn vì cả tuổi thanh xuân. Em đã giành hết cho anh. Trải qua từng ngọt ngào với những đắng cay. Cả nước mắt với nụ cười. Cám ơn em vì ngày tháng đã qua. Để em lo lắng quan tâm. Cám ơn em đã bên anh những lúc anh.

11 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ The Men