Anh Chấp Nhận

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Cao Trung & Long Hải

Anh vẫn biết nếu thiếu vắng em. Anh vẫn cười nhưng sẽ không còn vui nữa. Và chắc có lẽ anh sẽ thích một người. Nhưng để anh yêu là một điều không dễ. Anh đã khóc lúc biết mất em. Anh chết lặng nhưng anh sẽ không níu.

Anh Cười Nhưng Lòng Không Vui

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sĩ: Long Hải

Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười. Bởi biết rằng giờ em được hạnh phúc. Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười. Để giấu từng nỗi đau khi nhớ người. Bao năm qua mình có với nhau vui buồn. Đến bây giờ đôi ta phải xa cách. Yêu.

Em Hãy Nín Đi

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Long Hải

Nhiều lần anh thấy nỗi buồn sau nụ cười của em. Nhìn em bật khóc anh chỉ lặng im biết nói sao đây. Anh cố nhắm mắt gượng cười để cho em cũng thấy được vui. Anh không để nước mắt rơi để em không thấy anh buồn thôi. Ngày Em.

Học Mèo Kêu

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Trương Linh Đan & Long Hải & Đường Hưng

Ca sĩ khác: Acy Xuân Tài & Pyn

Mình bắt chước loài mèo kêu nha. Kêu cùng anh méo meo meo meo. Em chỉ muốn ôm anh nhõng nhẽo. Aizo meo meo meo meo mèo. Ồ nhịp tim em bùm bum đập. Bời thầm yêu nụ cười xấu xa. Vì anh yêu em không nói nên em meo meo. Mỗi sáng.

Mái Ấm Hạnh Phúc

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Long Hải (remix); Long Hải

Anh chẳng cần chi. Điều gì xa xôi. Chỉ ước sao mỗi khi đêm xuống. Sau những khổ đau. Sau những buồn lo vất vả. Là anh có thể nhìn thấy em. Cuộc đời đôi khi chỉ cần bình yên. Một khoảng trời riêng trong tâm hồn. Ở nơi đó.

Người Sẽ Thay Anh

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sĩ: Long Hải

Ngày mai anh đi nhé’ đi về một nơi xa’. Về một nơi có lẽ không quay về. Ở trong suy nghĩ’ anh yêu em thật nhiều’. Yêu em mãi mãi yêu em’. Và thời gian qua những giọt nước mắt. Đã vì anh . em khóc một mình. Dù anh không.

Nobita

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Long Hải

Một buổi chiều. Mưa nắng tự nhiên. Không hiểu sao. Nhớ em quá trời. Vội vàng tìm cái cớ. Đến bên em. Tránh việc bị ăn bơ. Một cành hồng. Anh hái tặng em. Anh giấu nó. Trong tay áo mình. Chạy vội vàng hấp tấp. Vướng ngay con.

Quên Anh Em Mới Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Long Hải

Khi xa nhau anh mới hay một điều. Nên nâng niu chân trọng những gì đang có. Khi em đi anh mới thấy hiu quạnh. Mất em trong cuộc đời mới biết mình đã thật cần em. Anh vô tâm anh đã hiểu được. Không bên em những khi em cần.

Sài Gòn Cô Đơn

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Long Hải

Có những lúc anh một mình cô đơn. Đã *** rồi sài gòn một mình phóng xe thôi. Chẳng biết quan tâm cũng chẳng hề yêu một ai. Vì *** rồi vs cảm giác không cần ai. Đến hôm nay khi anh vô tình gặp e mới biết. Rằng trái tim anh.

Tim Em Xa Lắm

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tường Quân]

Ca sĩ: Long Hải

Buông tay anh đi khi anh không còn chi. Người đành bỏ anh vô tâm thật như thế sao. Tình yêu đẹp nhất nay đã mất, lúc em xa rời anh. Chia tay nhau thôi , đôi ta hai lối đi. Và anh buông tay để em được vui mãi thôi. Ngày em.

danh sách bài hát của ca sĩ Long Hải