Anh

Tác giả: Thi Hạnh

Anh hãy là trăng sáng. Soi gót bước em về. Anh hãy là tia nắng. Sưởi lòng phút xa quê. Anh hãy là cơn gió. Man mát buổi trưa hè. Anh hãy là tim nhỏ. Tuyệt vời phút đam mê. Anh ơi xin hãy là những cơn mưa hạ. Dâng hương.

Bài Tình Thơ Cho Anh

Tác giả: Thi Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Thùy An

Bài tình thơ em viết cho riêng anh. Một bài thơ trong bóng tối mong manh. Chiêm bao hiện về ru anh tròn giấc ngủ. Một nụ hôn em gởi cho riêng anh. Là tình em trên con sóng tung tăng. Theo anh trọn đời dù năm tháng rêu.

Bản Tình Cuối Không Nhau

Tác giả: Thi Hạnh

Ta còn lại gì đây trên đôi tay gầy guộc. Ta còn lại gì đây trong tháng ngày rét buốt. Ta còn lại gì đây nửa mùa thương yêu cũ. Đã hết rồi , đã hết rồi, bản tình cuối... không nhau. Anh bước vào đời em, như tia nắng trong.

Chiều Cuối Đông

Tác giả: Thi Hạnh

Chiều cuối đông trong căn phòng vắng. Ta lạnh lùng đếm tháng ngày trôi. Bao năm đi giữa cuộc đời. Bao năm đi giữa kiếp người xót xa... Cung la thứ bài ca thánh thót. Giọng ai ngân chót vót thiên đường. Ngỡ rằng người ấy.

Có Những Cuộc Tình

Tác giả: Thi Hạnh

Có những cuộc tình không là tất cả. Vì chưa gì đã hối hả chưa tay. Có những người tình ra đi vội vã. Như thu lay một cánh lá bẻ bàng. Có những tháng ngày đam mê chất ngất. Và có ngày lây lất mảnh tình nhau. Có những buổi.

Đi Tìm

Tác giả: Thi Hạnh

Mưa tràn qua sân vắng. Con phố vẫn im lìm. Đôi chân mòn dấu cũ. Trong hồn song lênh đênh. Ta đi tìm hơi ấm. Ai vừa rớt qua tay. Vết tình xưa chon kín. Cho tim vướng đoạ đày. ĐK: Ta đi tìm yêu dấu. Trên từng cánh mi.

Đi Tìm Tình Nhân Loại

Tác giả: Thi Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Lang thang trong ngõ vắng. Tìm gì hỡi em yêu. Đi tìm tình nhân loại. Bên quán cóc đìu hiu ? Lang thang trong ngõ tối. Tìm gì giữa hoang vu. Em đi tìm hơi ấm. Trong đêm trắng sương mù? ĐK:. Đời dạy em biết yêu.

Em Vẫn Nợ Anh

Tác giả: Thi Hạnh

Em vẫn nợ anh một lời xin lỗi. Vẫn bâng khuâng trên muôn lối cuộc đời. Vẫn thẫn thờ khi chiếc lá vàng rơi. Và vẫn lang thang khi thu úa tả tơi. Này anh hỡi có hay chăng khi thu đến mưa giăng. Gọi tên anh trong cánh lá thì.

Gọi Mùa Nắng Mới Lên Ngôi

Tác giả: Thi Hạnh

Này anh, có nghe mùa xuân mới vi vu phía chân trời. Này anh, có nghe hồn phơi phới khi vàng mai giăng lối. Xuân đến bên hiên rồi. Xuân thắm thêm hương đời. Xuân đem niềm tin đến nơi nơi... Này anh, có nghe đàn chim hót.

Huyền Thoại

Tác giả: Thi Hạnh

Ngủ đi anh giấc ngủ bình yên. Em sẽ hát ru anh vào miền cát trắng. Có hoa bướm tung tăng. Có mùa xuân vừa chớm. Và có đôi nhân tình vừa mới nắm tay nhau... Ngủ đi anh trong giấc chiêm bao. Sẽ không có những cơn đau dằn.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thi Hạnh