Bên Nhau Nồng Say

Tác giả: Tường Vân

Ca sỹ thể hiện: Diệu Thanh; TƯỜNG VÂN

Người yêu dấu anh biết chăng đêm vừa qua. Chợt nằm mơ em thấy anh như xa rời. Tình mình như bong bóng bay ngang lưng trời. Mở mắt ra giật mình hoen nước mắt. Người yêu dấu xin hãy ôm em thật lâu. Người yêu ơi! Cho mắt em.

Biết Đến Bao Giờ

Tác giả: Tường Vân

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên; Hồng Thảo

Tình vương vấn trong lòng, giấc mộng trôi quá nhanh, nụ hôn phút chi li tiễn biệt. Cơn mưa đến bất chợt là lúc anh rời xa, bước chân lặng lẽ trong màn mưa. Còn đâu đó kỉ niệm khi tình yêu đắm say từng in dấu hai ta ấm.

Cuộc Tình Trong Mưa

Tác giả: Tường Vân

Ca sỹ thể hiện: Diệu Thanh

Thôi chia ly từ đây, người xa cách phương trời. Nước mắt đã tràn mi. Đường tình trắng như vôi. Ngày nào bước chung đôi. Giờ này hóa chia phôi. Mộng đời chia hai lối. Xuôi theo dòng đời trôi. Thôi xin mưa đừng rơi. Còn đây.

Xin Thời Gian Trở Lại

Tác giả: Tường Vân

Ca sỹ thể hiện: Diệu Thanh

Nước mắt dài, cuộc tình đau tháng ngày. Tình xa bay thương nhớ chẳng phôi phai. Trời buông nắng sao giọt sầu rơi rơi? Giờ còn lại một chiều mưa tê tái. Anh đừng đi! Xin người hãy quay lại. Sẽ không còn ngày dứt áo buông.

Yêu Mãi Một Cung Đàn

Tác giả: Tường Vân

Ca sỹ thể hiện: Diệu Thanh

Cung đàn yêu xưa yêu người chốn đó. Một chút giận hờn cũng ghép thành thơ. Đêm cầm tay nhau trăng dài cuối ngõ, nụ hôn xao xuyến Ôi! cả giấc mơ! Xin trả cho tôi tâm hồn đã vỡ. Một phút bàng hoàng tình đã bay xa. Cung.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tường Vân