Em Yêu Anh Yêu Luôn Người Ta

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam; Trương Y Du; Ny Saki

Bao nhiêu lâu nay anh luôn chất chứa trong lòng. Một cảm giác yêu em không trọn vẹn. Anh luôn yêu em nhưng anh vẫn thấy một điều. Em yêu anh yêu luôn nhiều người xung quanh. Thì làm sao anh có thể yêu em thật lòng. Dù cho.

Giá Như Anh Hiểu

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Song Thư

Nếu có thể anh thử đặt mình vào người khác đi. Để anh hiểu cảm giác của em thế nào? Nếu có thể anh thử khóc muôn lần vì em đi. Để anh biết nước mắt đắng cay ra sao? Biết sẽ khóc biết sẽ đau biết sẽ buồn vì anh thôi. Mà.

Giá Như Có Em Lần Nữa

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam; Nhật Hoàng Tân

Anh đã sai khi không giữ em ở lại. Anh đã sai để cuộc tình mình chia hai. Để giờ đây anh rất nhớ em người yêu ơi em nơi chốn nào. Xin em, hãy quay về đây. Mong rằng em sẽ hiểu ra mong rằng em sẽ thứ tha. Cho những lần câu.

Lựa Chọn Anh Là Em

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Trương Y Du

Này em yêu hỡi, giờ anh muốn nói với em lời yêu. Với anh em sẽ mãi number one... Dù trời mưa nắng. Dù buồn hay vui. Dù đời ra sao. Bởi vì anh đã lựa chọn một người. Sự lựa chọn anh là em, chọn cuộc đời không hề phai. Dù.

Luật Cho Người Ra Đi

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Giang Nguyễn

Ngồi nơi đây hãy nhớ lấy bao điều. Ngày em đi anh như thế nào. Ngồi nơi đây em hãy nhớ lại bao điều. Ngày em đi anh níu kéo ra sao. Và giờ đây em muốn quay về. Và em muốn ta như ngày xưa đó. Và giờ đây em muốn quay.

Mượn Xe Nhớ Đổ Xăng

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Thời kỳ đổi mới giá cả thị trường quá tăng. Dành dụm nhiều năm mới mua chiếc xe riêng à. Nào ngờ khi mới mua xong chiếc xe về nhà. Mọi người xung quanh cứ mượn chiếc xe mà đi. Vì lòng không tính toán tôi thì hay thiệt.

Suy Nghĩ Lại Em

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Em suy nghĩ lại đi. Vì sao thế đánh rơi hết tình ta. Năm tháng ta yêu nhau lầm lỗi chi nơi anh người ơi. Bao bao nhiêu câu nói đầu môi. Mà anh nghĩ không bao giờ là giả dối. Em đã yêu thương anh. Ta sánh bước bên nhau. Nào.

Thân Anh Lo Chưa Xong

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Lê Trọng Hiếu

Muốn nói lời yêu em, và muốn suốt đời bên em. Muốn em được hạnh phúc, như người ta. Thế nhưng mà tay trắng và tương lai thì chưa có. Sao có thể nói tiếng yêu người đây. Đã bao nhiêu lần em hỏi vì sao hững hờ như thế. Đã.

Thôi Đừng Quan Tâm

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Kim Thiên Hương

Em cần 1 bờ vai, để tựa vào mỗi khi em mệt mõi. Em cần 1 vòng tay, ôm chặt em mỗi khi yếu lòng. Nhưng không phải là anh đâu, bởi vì anh đã đi. Qua cuộc đời em để em ở lại với bao nỗi đau. Thì giờ đây quan tâm em làm.

Tìm Hạnh Phúc Khác

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sỹ thể hiện: Yuki Huy Nam

Em dẫu biết con tim của anh. Còn yêu vẫn nhớ đến em rất nhiều. Nhưng có lẽ giờ đây anh phải. Ra đi về nơi chẳng còn em. Về một nơi mà nước mắt vẫn rơi. Về một nơi mà con tim rối bời. Không phải anh không yêu em. Và không.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Yuki Huy Nam