Mặc Kệ Anh

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Phong

Đã không còn cảm giác bên nhau. Thôi em cứ đi về một nữa ai kia đón đưa. Vì giờ đây trong lúc anh cần em nhất. Em lại bõ rơi anh em đi đâu. Đã không còn cảm giác bên nhau. Thôi ta cứ mỗi người một lối đi riêng nhé em. Bởi.

Mất Ngủ

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Tô Tường Vy

Lại một đêm nữa em không thể ngủ yên. Từ khi biết anh ra đi không về đây nữa. Lại một đêm nữa em không thể ngủ yên. Dòng cảm xúc trong em cứ kêu tên anh từng ngày. Anh chắc giờ này đang ngủ say. Có cảm nhận được tôi được.

Mới Đây Thôi Mà

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Vừa mới chia tay hôm qua. Thế sao giờ em vội vàng bước đi bên ai. Tay nắm tay môi kề môi ôm ai thật chặt. Một người quen họ đã nói với anh. Và anh vẫn không tin rằng. Mới đây mà em đã có ai kia rồi. Cho đến khi anh nhìn.

Nếu Anh Được Chọn Lại

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt (HKT)

Một người con gái luôn cho anh nụ cười. Một người con gái luôn biết làm anh vui. Những khi anh buồn đau đều có em bên cạnh. Sao anh vô tâm làm em đau. Ngày đó em bước anh đã chẳng níu lại. Bởi tim anh đã không còn chỗ.

Nếu Không Cùng Cảm Giác

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Có bao giờ em nhớ đến anh người ơi. Và có bao giờ em thấy em cần anh không. Giờ mình anh trong đêm thâu đêm. Ngồi lặng lẽ nghe mưa rơi rơi. Tàn đêm xuống xé tan cõi lòng. Đã yêu rồi mới biết thế nào là yêu. Và có yêu rồi.

Nghẹn Ngào

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: HKT

Em âm thầm ra đi để lại đây 1 vết thương chưa lành. Anh đau thật em ơi vì ngày xưa ai đã nói sẽ bên anh. Người đi từng ngày trống vắng mình tôi lặng thầm trong đêm. Mong sao yêu thương sẽ quay về. Vì ai người đành cất.

Ngừng Nhắc Tên Nhau

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Từ hôm ấy ta ngừng hỏi thăm nhau. Ngừng yêu thương và bắt đầu xa lạ. Vẫn bước đi trên con đường đầy u buồn. Nhiều lần gục ngã nhưng cố đứng dậy. Từ hôm ấy ta dường như chẳng quen thuộc. Đôi chân bước qua nhau như vô hình.

Người Ấy Đến Khi Nào

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Xót xa này cứ để anh anh chấp vá. Còn em hãy cứ đi đi cho con tim này thêm hóa đá. Từng là tất cả kia mà, từng đã rất thật thà. Bao năm bên nhau tình cảm thật sâu đậm. Mà giờ đây chúng ta đành lặng câm. Nỗi buồn của.

Người Cũ Còn Yêu

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lê Anh Khôi

Người yêu cũ. Giờ này em đang ở đâu? Anh có quyền được biết. Hay quan tâm em được không? Người yêu cũ. Em đang hạnh phúc bên ai? Anh có thể chúc em. Được hạnh phúc không? Ngày hôm qua. Mãi mãi chỉ là hôm qua. Ngày hôm.

Người Đặc Biệt

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Trương Linh Đan

Anh hỡi! Em thấy nhớ anh nhiều hơn hôm qua. Anh hỡi! Em muốn nắm tay anh thật chặt. Đừng đi đâu nhé hãy ở yên bên em này. Chỉ có bờ vai anh làm em cảm thấy yên bình. Anh yêu hỡi nếu đôi ta có chuyện chẳng vui. Hãy cầm tay.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt