0 Giờ 2 Phút

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt; Lý Tuấn Kiệt (beat)

Trời đêm nay không một vì sao. Gió vẫn nhẹ nhẹ thổi sao lòng ta luôn nặng trĩu. Bàn tay ngày ấy đã níu giữ lấy sao lại buông. Có phải tình cảm đã nhạt dần. Hãy nói đi, đừng ngại ngần. Tại sao hai người nhẫn.

Anh Ấy Là Ai?

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Bên cạnh nhau sao chăng nói nữa lời. Bên cạnh nhau như cứ xa vời vợi. Sợ cảm giác này. Sợ không gian này. Sợ phải im lặng rồi xa nhau mãi mãi. Bên cạnh nhau sao chẳng thấy vui. Bên cạnh nhau sao nước mắt cứ đầm đìa mỗi.

Bận Yêu

Tác giả: Cao Nam Thành

Ca sĩ: Chấn Hào & Lý Tuấn Kiệt

1. Từ khi gặp em tim anh rối bời. Chẳng dám nói lên một lời. Cứ lẩn lơ trông chờ. Một kết quả bất ngờ. Rồi em nhìn anh ngu ngơ ngây thơ. Cảm giác chẳng thể ngờ. Sau bao ngày bỏ anh bơ vơ. Ngày hôm nay anh cứ tưởng là.

Cách Để Quên Một Người

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Anh muốn được nghe tiếng em nói cười. Anh muốn được nghe những câu dỗi hờn. Anh ước em là của riêng anh. Nhưng đó chỉ là điều mơ ước. Không biết giờ này em đang ở đâu. Không biết giờ cuộc sống em thế nào. Mỗi tối có ai.

Cần Một Ai Đó

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Bao năm qua anh đã nợ một người. Nợ một người mà anh thầm yêu nhất. Khi em đi anh đâu biết được rằng. Tình yêu em trao anh vô bến bờ. Đến hôm nay là ngày thứ mấy rồi. Dòng nhật ký anh viết từng đêm trắng. Từng nét bút đều.

Chạm Vào Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Sẽ chẳng ai nào trách được đau đớn lòng khi yêu. Trọng trách phải đặt trong đầu là những suy nghĩ. Khoảnh khắc anh giữ cuối cùng là những tháng ngày bên nhau. Cuộc sống kia đã chẳng may làm em đổi thay sao. Ngày ấy mong.

Chúc Em Hạnh Phúc

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Lời bài hát Chúc Em Hạnh Phúc. Em xinh rạng ngời trong màu áo cưới trắng tinh khôi. Nhẫn cưới em mang thật lấp lánh. Em trông dịu dàng vẫn nụ cười sáng kia. Điều anh ước mơ nay thành hiện thực. Em có đồng ý sống trọn.

Đêm Cuối Rồi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Sau đêm nay là đêm cuối rồi. Ngày mai em phải ra đi. Anh chỉ mong sao cho thời gian ngừng lại. Để bình minh sẽ không mang em đi. Người về với một nơi rất xa. Không biết mai hai ta có gặp nhau. Đêm cuối rồi môi hôn không.

Điều Con Muốn Nói

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Hãy nói cho cả thế giới biết đi. Hãy hát cho cả thế giới biết rằng. Tình yêu nơi con dành hết cho mẹ. Mẹ yêu ơi, mẹ ở bên đời con. Hạnh phúc mẹ là khi con lớn khôn. Hạnh phúc mẹ là thấy con ấm êm. Tần tảo nuôi con, mười.

Em Có Khỏe Không

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Lý Tuấn Kiệt

Đã lâu rồi sau chia tay. Chúng ta không gặp nhau. Em có khoe không. Hay như thế nào. Anh vô tình biết được tin. Em đã có người mới. Không biết là nên vui hay buồn đây. Biết rằng giờ đây. Hai ta chăng là gì của nhau. Em.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lý Tuấn Kiệt