Vui Đón Vu Lan Về

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Thu Hà

Hôm nay tháng bảy, mùa Vu Lan về. Từ nơi thị thành đến chốn thôn quê. Sắc cờ hợp bay, trong chiều gió lộng. Câu kinh nhịp nhàng tiếng mõ hòa vang. Người người đến chùa mừng Vu Lan về. Cành hoa lòng thành, đốt nén tâm.

Vu Lan Nhớ Cha Mẹ

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Quang Sang

Con nhớ mẹ già tần tảo vì con. Dung nhan vơi cạn sức khỏe hao mòn. Phấn son quên mất áo quần nhăn nheo. Hoài mong con lớn khôn ngoan nên người. Con nhớ cha già một thời đao binh. Mong manh thân mạng bởi nước non mình.

Trên Phím Đàn Hoa Nở

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Ái Nga

Trên phím đàn những nụ hồng khoe sắc. Dâng tặng ai còn mẹ và còn cha. Dâng tặng người, thêm long lanh đôi mắt. Dâng cho đời, khúc nhạc Vu Lan ca. Trên phím đàn, một ngày cành hoa nở. Như đón chờ một người ở phương xa.

Tình Khúc Vu Lan

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Khắc Nguyễn

Mùa Vu Lan đến, ta hát vang, khúc tình ca Vu Lan. Chuông mõ ngân vang, lời kinh nhịp nhàng. Khói hương lan quyện, chúng tăng nguyện cầu. Mùa vu lan đến, tay nắm tay, ta cùng vui Vu Lan. Cha mẹ hân hoan, lòng con rộn.

Sám Hối Song Thân

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Vành Khuyên

Một lời xin lỗi, gởi đến song thân. Một lời xin lỗi, dâng lên thánh thần. Một lời sám nguyện, tự thú ăn năn. Khắc cốt ghi tâm lời thú tội này. Một lạy con lạy, trả nghĩa mang thai. Một lạy con lạy, trả ân vuông tròn.

Noi Gương Hiếu Hạnh

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Khắc Nguyễn

Đệ nhất hiếu hạnh Đức Mục Kiền Kiên. Chứng đắc lục thông, kiếm tầm thân mẫu. Thấy trong địa ngục, sầu não ốm o. Đói khát co ro, thương mẹ thật nhiều. Đau lòng hiếu tử, bạch Đức Như Lai. Phương pháp không hai, cúng.

Niềm Vui Vu Lan

Tác giả: Lưu Ka

Vu Lan, con đến chùa. Dâng hương, cầu nguyện Phật. Cho thân, được bình yên. Mong tâm, được an vui. Vu Lan con đến chùa. Dâng hương, cầu nguyện Phật. Cho cha mẹ bình yên. Mong anh chị an vui. Mùa Vu Lan đã.

Mùa Vu Lan Đến

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khanh

Vu lan đến, Vu Lan đến rồi. Một nụ hồng dành tặng mẹ tôi. Một nụ hồng dành tặng cha tôi. Một nụ hồng để tặng riêng tôi. Hỡi những người còn mẹ yêu ơi. Hỡi những người tủi phận đơn côi. Hỡi những người một mình bơ vơ.

Lâm Tỳ Ni Hồi Sinh

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Ngày xưa, Lâm Tỳ Ni viên, nơi hội tụ, khí, linh thiêng. Cành hoa vô ưu, vẫy gọi, hoàng hậu Ma Gia lâm bồn. Đản sanh, đản sanh. Thái tử Tất Đạt Đa. Tịnh Phạn vua cha, nghe tin vui mừng. Dân chúng hò reo, ngàn hoa khoe.

Ký Ức Vu Lan

Tác giả: Lưu Ka

Ca sỹ thể hiện: Bảo Phương

Có một mùa Vu Lan. Tôi nhận hoa hồng trắng. Mắt rưng rưng lệ nhoà. Lòng trổi dậy xót xa. Con mất mẹ và cha. Có một người em thơ. Bơ vơ trong chiều vắng. Mắt rưng rưng lệ nhòa. Mịt mờ đường tương lai. Em sống phận.

2 Pages12>