Yêu Một Người Không Yêu

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Mẫn Nghi

Ngày hôm qua em níu tay em cố giữ chân anh lại đây. Mà anh vẫn buông cánh tay để cho em tổn thương như vậy. Về bên ai anh có vui. Anh có sống tốt hơn bây giờ. Ở nơi đây em vẫn nhớ. Vẫn yêu anh dù anh quên rồi. Ngày anh đi.

Yêu Một Người Khác Hơn Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Ngày mai anh đi nhé.đi về một nơi xa. Về một nơi có lẽ không quay về. Ở trong suy nghĩ. Anh yêu em thật nhiều. Yêu em mãi mãi yêu em. Và thời gian qua những giọt nước mắt. Đã vì anh em khóc một mình. Dù anh không muốn nhưng.

Yêu Anh Yêu Đến Đau Lòng

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Song Thư

Lời bài hát Yêu Anh Yêu Đến Đau Lòng. Từ ngày anh đi, hai chúng ta chẳng còn là chi. Từ ngày anh đi, em sống như người không lý trí. Từ ngày anh đi, em chẳng biết vì điều gì. Chắc do là anh đã hết yêu từ lâu? Từng ngày em.

Yêu Anh Là Lỗi Của Em

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Mẫn Nghi

Trả lời cho em một câu thôi trước khi anh đi. Rằng từ lâu nay anh đã hết yêu em phải không. Ở bên em anh cũng không vui, chỉ là anh phải cố gắng gượng cười. Mà rời xa em chắc anh cũng không đành lòng. Giờ thì nơi đây chỉ.

Yêu Anh Em Im Lặng

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Mẫn Nghi

Những ngày ta có nhau, bây giờ đang ở đâu. Những ngày ta có nhau bây giờ không còn, còn đâu nữa lời hứa lúc xưa, khi đôi mình đi dưới mứa. Từng lời hứa giờ anh đã quên em phải làm sao. Nhìn anh đi cách xa em im lặng,

Yêu Anh Cứ Để Em

Tác giả: Tường Quân

Từng ngày trôi qua mau long em bỗng nhớ anh nhiều hơn. Muốn nắm lấy đôi bàn tay của anh. Rồi giật mình vì ngày hôm qua anh trao em. Ngàn lời yêu thương vỗ về, cho em một tình yêu. Có những khi em rất buồn vì chúng ta.

Xuân An Khang

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Xuân thức giấc thấy trong lòng vui ghê, hình như xuân đến với ánh nắng mang cánh hoa mai về. Dạo phố thật nhanh, xung quanh ai cũng mỉm cười. Vì sắp hết một năm an bình khắp nơi. Tết năm nay tôi cầu mong cho mọi người.

Xa Em Anh Sẽ Hạnh Phúc

Tác giả: Tường Quân

Anh ở đâu khi em thấy buồn. Anh ở đâu khi em cần bên anh. Anh chỉ đến bên em mỗi khi anh một mình. Còn hạnh phúc anh ở bên cạnh ai. Người yêu ơi hãy nói với em. Còn yêu em hay anh rời xa em. Để em biết đôi mình có.

Vợ Ơi Em Ở Đâu

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Có những lúc anh một mình cô đơn. Đã quen rồi sài gòn một mình phóng xe thôi. Chẳng biết quan tâm cũng chẳng hề yêu một ai. Vì quen rồi vs cảm giác không cần ai. Đến hôm nay khi anh vô tình gặp e mới biết. Rằng trái tim.

Vết Thương Của Riêng Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sỹ thể hiện: Dương Hùng Khánh

Đau lòng lắm .lúc em nhìn anh. Và nói với anh hai câu chia tay, anh chỉ thấy nghẹn lòng. Đau lòng lắm ,lúc anh phải quên. Quên đi người anh từng rất yêu. Ngày người đi, anh cứ nghĩ suy, rằng tháng năm qua khi ta bên nhau.

5 Pages12345>