Xây Nhà Mới Cho Mẹ

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Minh Hoàng; Diệu Hiền; Mi Hoàng

Con biết tim Mẹ đã cạn khô máu từ lâu rồi. Nhưng Mẹ vẫn cố chờ con về ,nên tim thêm mấy nhịp đập. Mẹ gượng nhìn và gọi tên con lần cuối, trong hơi thở gấp. Con đau nhói trong lòng, nước mắt cứ chảy vào trong... Con biết.

Tuổi Thơ Lưu Lạc

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thánh Thiện

Em ơi, em tìm chi trong hố rác..... Có phải em, làm rớt mất tuổi thơ. Sao đời không chấp cánh, cho em một ước mơ. Để em tôi quên đi, trên con đường phiêu bạt. Em tôi, mỗi đứa một nơi... Đứa, miền trung xa lắc. Thằng ly.

Tình Đơn Phương

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Chí Thanh

Trên con đường tình đơn phương thăm thẳm. Anh bước theo Em đam mê ngàn dặm. Em dõi theo Ai tương tư đi tìm. Và Ai yêu Ai mù quáng con tim….. *****. Rồi mãi mãi như thế ấy…. Trước mặt Anh vẫn là Em. Trước mặt Em vẫn là.

Tiếng Đàn Của Mẹ

Tác giả: HOÀNG ĐÌNH HÙNG & Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Đình Hùng; Lan Phương

Trời cao đang khuya khoắt. Nữa đêm con thức giấc. Nghe tiếng đàn của mẹ. Tiếng đàn mandolin. Tiếng đàn nổi nhớ niềm tin.... Ngoài sân mưa lất phất. Nhưng mẹ không nước mắt. Tiếng đàn buồn rất nhẹ. Nét buồn trong thẩm.

Tiếng Chổi Trong Đêm (Tiếng Chổi Tình Yêu)

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thành Nguyên

Những bước chân lặng thầm. Trời sương gió lạnh căm. Tiếng chổi hay tiếng lòng. Làm rung động rét đêm đông. Anh chưa nói một lời với em. Chỉ nghe tiếng chổi dịu dàng đêm đêm. Gót hồng đường khuya trong thanh vắng. Có biết.

Thay Áo

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thành Nguyên

Trời vào xuân, em thay áo mới. Sắc như mơ, xao động lòng người. Anh yêu em, không lời gian dối. Vì tim em, nhựa sống cho đời. Lần đầu tiên, nhìn em thay áo. Anh ngại ngùng, dù đã yêu nhau. Trên thân em, có dòng suối.

Rừng Xuân

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Đông Quân

Tôi đến với rừng, tuổi đôi mươi. Ngực căng nhựa sống, tim yêu đời. Ba lô nặng trĩu tình đất nước. Nón tai bèo, vầng trán mồ hôi. Tay vẩy gọi, đồng hành bước tới. Chân gian lao, môi vẫn nụ cười... Tôi đến với rừng, rừng.

Rừng Và Biển

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trung Hiền; Triệu Lộc

Tôi gát bút lên rừng đi kháng chiến. Nó xa trường làm thủy thủ biển Đông. Tôi và nó mỗi người một chiến tuyến. Tổ quốc gọi nhau con Lạc cháu Hồng. Tôi ra đi cũng vì một lý tưởng. Nó lên đường theo suy tính riêng tư. Tôi.

Ơn Mẹ

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Trúc Anh

Khi mới ra đời.. Mẹ đặt tên con lúc nằm nôi. Để mẹ nhắc nhở đòn roi.. Để con biết được ao sâu vực thẳm. Để mẹ nhớ khi con ra đi. Để mẹ khắc tên con lên bia đá, khi con thành liệt sĩ xa nhà... Khi con khôn.

Nước Mắt Của Em Tôi

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sỹ thể hiện: Thụy Vân; Quốc Nghĩa

Khi chiếc cổng trường vừa khép vội. Một cánh phượng rơi đỏ hoe mắt em tôi. Mấy hạt mưa đầu hạ vo tròn bao nỗi nhớ. Nước hồ Trúc Giang đầy, hay nước mắt của mây. ****. Khi chiếc cổng trường đã khép lại. Là lúc em tôi của mùa.

5 Pages12345>