Chuyện Buồn Em Phải Quên

Tác giả: Đông Duy

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Biết bao lâu một chuyện buồn mà em phải quên. Cố xoá đi giọt lệ sầu dù lòng đang xót xa. Cố lãng quên chuyện tình xưa. Chỉ là cơn gió bay ngang đời. Mà lòng em vẫn không quên được tình đầu. Gió đông mang bao hơi lạnh phụ.

Don't Make Me Cry

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Sao hôm nay em chẳng khóc như xưa lúc anh hững hờ, lúc anh nghi ngờ. Sao hôm nay em chẳng đau thật nhiều chỉ lặng im nhìn anh bước đi. Giờ đây mỗi phút bên anh em thấy nặng lòng, em biết đến lúc xa nhau thật rồi. Có quá.

Không Trở Về (Sĩ Thanh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Anh đã không trở về. Anh đã không trở về. Và anh đã không trở về. Đêm trôi qua miên man thật vội vàng. Một ngày rồi lại trong tiếc nuối. Một ngày lại rồi em vẫn nhớ anh. Anh ra đi khi ta còn nồng nàn. Để lại đợi chờ.

Khúc Ca Bạn Bè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Nam Cường & Ái Phương & Lân Nhã & Võ Trọng Phúc & Sĩ Thanh (R&B Version)

Ca sĩ khác: Ái Phương & Lân Nhã (Ballad Version)

Bạn thân ơi có nhớ những tháng năm tuổi học trò dễ thương. Từng giọng nói tiếng hát sẽ mãi mang nhiều ước mơ. Cùng nhau qua bao gian khó, mong được bước chung trên đường đời. Tình thân ái thắp sáng lòng ta. Mang nhiều.

Linh Cảm

Tác giả: Mi An

Ca sĩ: Sĩ Thanh

1. Chẳng thể yêu cũng chẳng thể buông. Vì đôi tay ta đã nắm rất lâu. Cố giả vờ rằng em chẳng thấy. Cố giả vờ rằng em chẳng nghe. Tình yêu đang dần phai theo tháng ngày. Linh cảm cho em hay rằng ngày em mất anh rất.

Lời Hứa Nhạt Nhòa

Tác giả: Mian Huỳnh

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Hơi ấm vẫn còn nơi đây bên em mà. Nhưng sao lời hứa ngày xưa đã nhạt nhoà. Cứ nghĩ đến con đường phía trước không có anh. Làm sao em có thể bước tiếp đây. Một chút gió một chút mắt cay cay. Vì em chẳng muốn tin vào điều.

Người Dưng

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sĩ: Sĩ Thanh & PD Seven

Nhớ tháng ngày ta chung lối. Nhớ lúc mình còn có đôi. Nhớ những lời anh đã nói. Chỉ muốn mình mãi yêu nhau. Yêu tới lúc bạc đầu. Thế nhưng chỉ là dĩ vãng. Tất cả chỉ là dối gian. Phút ngỡ ngàng khi anh nói :. Mình chia tay.

Người Ta

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Anh đi và anh nói anh cần nghĩ suy chuyện chúng mình. Anh không còn cảm giác, không còn thấy vui. Anh đi anh nói anh cần thời gian, anh không biết có yêu như ngày đầu không? Còn thiết tha hay không? Người ta cho anh chợt.

Vẫn Yêu Như Ngày Nào

Tác giả: Kiên Trần & Hoàng Tôn

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Lời bài hát Vẫn Yêu Như Ngày Nào. Từ khi, yêu thương trong em từng ngày thao thức mỗi đêm. Vì anh, em mong bên anh từng phút giây. Và trái tim đã dành trao anh, ngàn câu yêu thương. Lắng nghe những lời ca anh dành riêng cho.

Xa Anh Chậm Chậm Thôi

Tác giả: Mina Huynh

Ca sĩ: Sĩ Thanh

Lạc lõng giữa phố đông người. Cố kiếm tìm một tình yêu đã đánh rơi. Đúng hay sai thì cứ tin, và mặc giao yêu thương cho số trời. Còn mình thì chẳng giữ lấy nhau. Trái đất bé lắm nhưng sao chẳng thể thấy anh, dù đôi ta.

danh sách bài hát của ca sĩ Sĩ Thanh