Yêu Càng Thật Xa Càng Đau

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Xôn Nguyễn; DJ Eric T

Em giờ anh không biết chắc là bao ngày qua giữa chúng ta tình yêu có phai nhòa. Hay là anh tự suy nghĩ thế thôi,vì em vẫn chưa thấy đáp lời sao anh cứ luôn chờ đợi. Tìm tình yêu giữa chốn xa vời thật khó khăn em ơi. Để.

Xa Một Trời Thương Nhớ

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Từng để dành cuộc sống cho người anh thương nhiều. Từng là người vun vén xây đắp bao điều. Từng một ngày không thấy em là sẽ mong chờ. Muốn đến gặp nhau một chút thôi cũng được. Vậy giờ bao năm tháng ấy đâu? Em giữ cho.

Thư Gửi Mẹ

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Trần Duy Hưng

Cuộc sống, bao năm cách xa quê nhà, bon chen ở nơi xứ người, mong sao ngày mới, rạng ngời. Mẹ ơi, đời chẳng như con mơ mộng, lạc giữa mênh mông biển rộng. Con thèm một bữa cơm gia đình. Mẹ yêu ơi,xa xôi cách muôn trùng.

Tệ Thật, Anh Nhớ Em

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng

Nắng nhẹ nhàng vội mang hơi ấm cuối con đường. Ngày cứ trôi đi mọi thứ êm đêm vẫn như bình thường. Còn anh bao năm cô đơn kể từ ngày em xa rất xa. Ngước mắt lên cao nhìn về nơi đó có em. Ngày xưa ấy em là người anh yêu.

Sai Người Sai Thời Điểm

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng Idol

Chuyện tình yêu lúc nào cũng thế. Đi mãi bao năm lê thê mong tìm được ai trên lối về. Để dành một đời yêu thương trao về nhau không vấn vương. Chỉ mong rằng ta mãi bên cạnh dù đời còn bao gió sương. Và chuyện tình yêu bây.

Sai Người Sai Thời Điểm

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: RICHI; - Đình Bình

Chuуện tình уêu lúc nào cũng thế. Đi mãi bao năm lê thê mong tìm được ai trên lối về. Để dành một đời уêu thương trao về nhau không vấn vương. Chỉ mong rằng ta mãi bên cạnh dù đời còn bao gió sương. Và chuуện tình уêu lúc.

Phải Giữ Em Thôi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng

Đi qua bao năm mới biết. Ai là người yêu ta. Bên nhau sóng gió vẫn không rời xa. Từng ngày cố gắng chỉ mong tình yêu luôn đẹp mãi. Tìm được em rồi, vậy anh giữ chắc em thôi. Gặp được em đúng lúc. Khi trái tim đang bộn bề.

Phải Chăng Ý Trời

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Vương Bảo Nam

Những điều anh không muốn hôm nay cũng đã đến rồi. Yêu thương ngày nào giờ như lúc chưa *** nhau mà thôi. Do dự giữa kết thúc hay sẽ đi với nhau hết đời. Giờ anh và em hãy nói ra câu trả lời. Câu chuyện cũ của anh với em.

Người Phía Sau Em

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Phong

Em, khi nào em mới quên được. Hình bóng khi xưa thân thuộc. Của người xưa đã xa rồi. Nhiều lúc, em cười khi đứng trước anh giống như bình thường. Nhưng giờ anh biết trong em ngàn nhớ thương. Nhìn em vui trái tim anh tựa như.

Một Mình Có Sao Đâu

Tác giả: Nguyễn Hưng & Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Karik

Đứng giữa phố xa đông người qua này. Nhìn bao tình nhân nhẹ nhàng bên nhau đắm say. Có chút bối rối chạnh lòng thôi mà. Vì tôi còn ế, ôi thật là! Cứ mỗi sáng mở mắt ra lúc 12h. Dậy sớm làm chi để đi đâu với ai. Nhấc.

3 Pages123>