Ai Là Người Thương Em

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Quân A.P

Người con gái anh từng yêu sao rồi? Có một mình đi dưới mưa lúc buồn? Lệ còn rơi khi ngồi xem thước phim buồn? Ôm thật chặt vào ai khóc như đứa trẻ? Người con gái anh từng yêu quên rồi. Có những chiều tay nắm tay ngóng.

Anh Chẳng Quan Tâm Em Nữa Rồi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: VAnh

Bài hát: Anh Chẳng Quan Tâm Em Nữa Rồi - VAnh, Phạm Nguyên Ngọc, BMZ. Suốt hai hôm em không nhận được một tin nhắn, một lời anh hỏi thăm. Cùng nhau đi quán ăn lúc 5 giờ hú hu. Muốn rong chơi cuối tuần và xem bộ phim mới.

Anh Chẳng Sao Mà

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

Có lẽ hôm nay anh không hề muốn. Nhưng chuyện tình yêu chúng tanh đang có những giây phút rất buồn. Đã đến với nhau trong sự lặng im. Thế bây giờ mình nên cách xanh trong im lặng? Nhìn những thứ đáng lẽ là củanh riêng.

Anh Là Chàng Ngố

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng Idol

Có khi anh mong gặp em chút thôi. Đôi môi nhẹ run muốn nói lên những điều trong trái tim. Nhưng khi em đứng ngay trước mặt anh. Sao bỗng nhiên anh lại ngập ngừng rất lâu, rồi lặng im. Có khi anh không gặp em chút.

Chắc Vì Mình Chưa Tốt

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng Idol; Lê Tùng

Tại sao cứ phải khóc bởi. Một người không xứng đáng với. Tình yêu ta đã trao. Chẳng chút nghĩ ngợi. Ngày đầu yêu ai cũng tốt. Rồi tự nhiên thiêu đốt hết yêu thương. Đáng lẽ ta nên giữ cho nhau. Nếu không thể là tất.

Cố Tỏ Ra Anh Ổn

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Nhật Phong

Cố tỏ ra mạnh mẽ nhìn em bước đi. Cố tỏ ra là anh chẳng vương vấn điều gì. Nhưng thật trong lòng anh cũng đang đau em à. Dù hứa rằng sẽ vui khi xa lạ. Vì anh biết có níu em ở bên trong bao lâu. Thì lúc xa rời anh đau nỗi đau.

Còn Là Gì Của Nhau

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Còn gì sau khi ta xa rời nhau. Còn gì sau khi yêu thương mất dấu. Làm gì khi sớm mai, tỉnh dậy không có ai. Cùng kề vai đi qua phố xưa mờ phai. Giờ này chắc có đêm khuya lạnh lắm. Em đi nơi đâu mang theo áo ấm. Còn là gì.

Đến Sau Một Người

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Đã có bao giờ em thử nhìn lại về phía sau. Xem ai ngày qua đã luôn bên em khi úa màu. Để thấy một người đã không ngần ngại và cố gắng. Làm tất cả những gì để em thấy luôn được vui. Dù biết là tình yêu không giống như anh.

Đừng Gọi Tên Nhau Nữa (Remix)

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt

.. Gọi được tên nhau phải mất một thời. Giờ rời xa mãi hoang phí một đời. Nếu xa một người. Chẳng thương nhớ mình. Thì có nên đau? Đường tình yêu không nên có ba người. Dừng lại đây thôi anh sẽ xa rời. Mình cùng dưới.

Đúng Người Đúng Thời Điểm

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng

Hôm nay em nói em cần đôi tay. Ôm lấy em và dắt em đến những chốn yêu xa ngàn mây. Hôm nay tạm ngưng hết những âu lo thường ngày. Chỉ cần em ngồi sau cùng anh ta đi đến đâu cũng được. Nếu như một ngày anh không giống như.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thanh Hưng