Vì Anh Nhớ Em

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion

Anh biết giấc mơ của anh không thành sự thật. Em đã thay đổi, con đường chia đôi ,hai ta mỗi người một nơi! Anh đau vì em đã sai nhưng em không nhận ra, tình yêu là duy nhất,chỉ mình em thôi! Anh không muốn trao về.

Valentine Mơ

Tác giả: Elkyphi Protion

Nào Cầm tay nhé em và mình cùng đi tới,tới nơi chân trời. Valentine chỉ riêng 2 ta say đấm cùng quấn quít bên nhau. Ngày tình yêu cũng đến mau dịu dàng anh khẽ nói anh đã trót yêu em rồi. Ngại ngùng quá anh thật ngu ngơ thật.

Thời Gian Ấy Còn Đâu

Tác giả: Elkyphi Protion

Không gian đang dần trôi qua,tình yêu đôi ta đang dần mãi xa. Phải làm sao để được có nhau như lúc ban đầu mình gặp nhau. Đi qua từng con phố,mà ta sánh đôi, bên nhau, đi qua từng gốc phố... Bao đêm thâu,em vẫn chờ anh.

Thất Tình

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhi; Thanh Le

Phải làm sao có người yêu đây. Phải phải làm sao mới được người ta yêu. Thất tình lâu rồi mà cũng vậy hay là em xấu. Nên người ta tránh em. ĐK:. Nhiều lần buồn lắm,đi lang thang trên phố vắng người. Nhìn người ở bên, cạnh.

Người Em Đã Từng Yêu

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion; Janter

Vẫn ngỡ nơi đây ấm áp tràn đầy. Nhưng sao vội vã mang đi cho không gian nhạt màu. Mất mát đâu hay chẳng có đôi tay. Ngăn lệ đang rơi giấc mơ đã chia đôi. Chẳng có nhớ thương, chẳng có vấn vương. Chẳng còn chút chút gì.

Mẹ Ơi

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion

Đi lang lang trong đêm,một mình con lẻ loi trên con đường vắng. Cuộc sống của con rất khó khăng nhưng bề ngoài phong độ. Lệch lãng,người ta cứ tưởng thành công lắm. Nhưng thật sự chỉ là số 0. Đk:. Mẹ ơi ai cũng tránh xa.

Lặng Nhìn Theo

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion; Hoàng Nhi

Lặng nhìn theo giờ này em cũng đã xa anh rồi. Theo cơn gió mát lòng anh,đớn đau vô cùng. Vì sao em ra đi,không biết nói gì anh đâu. Biết rằng ,em đi ,mong ôm ,em được vào vòng tay. Anh đã cố gắng,mà sao vẫn không quay.

Kính Chúc Xuân

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhi; Hòa Kul; Doanh Phạm; Hương Angel

Mùa xuân về muôn hoa rộn ràng khắp nơi. Năm mới kính chúc mọi nhà an lành, an khang thịnh vượng muôn nơi. Niềm vui ngập tràn khắp nơi trẻ thơ tung tăng áo mới. Bình an sẽ đến khắp nơi. Chợ xuân đông vui biết bao. Lòng tôi.

Khát Khao Một Tình Yêu

Tác giả: Elkyphi Protion & Nguyễn Văn Trung

Ca sỹ thể hiện: Elkyphi Protion

Tình yêu sao hoài nơi đâu tìm mãi tìm mãi trên trần gian. Bước chân cô đơn đêm thâu,tình hỡi ta về nơi đâu. Tình ơi hãy về bên tôi,để mãi sẽ có nhau tình ơi. Để không thang lang trong mưa,để khát khao trong vòng tay. Êm.

I Miss You

Tác giả: Elkyphi Protion

Em nhớ,những năm tháng ấy đó vui ghê ý à, ngày đó đôi ta thật đẹp,bao nhiêu thì giờ em đau bấy nhiêu. Nhưng lòng anh vẫn nghiên về 2 phía khác nhau có một khoảng cách nó rất xa. Em yêu anh,em yêu anh mà sao anh nở bỏ em ra.

2 Pages12>