Người Đã Quên Hết

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Lời bài hát Người Đã Quên Hết. Ngày tháng bên nhau giờ sao em quên mất rồi. Lời hứa bên nhau em xem như bao trò chơi. Em đã sống như thế, em quá vô tình. Bên người ta nào có nhớ anh. Về bên anh người ơi hãy quay về.

Người Đến Trễ

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Anh vẫn mãi là người đến trễ. Nhìn em với ai yên vui sao lòng thấy buồn. Anh vẫn mãi là người đến sau. Dù thương đau nhưng anh vẫn thầm mơ ước. Ước muốn cũng chỉ là mình ước muốn. Sao không thể cho ta quen nhau ngay ở.

Tội Nghiệp Anh

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Kỷ Quốc

Mình hẹn gặp đêm nay rồi mai mình xa cách. Em bước qua cầu về bên ấy sang giàu, bỏ lại anh u sầu. Ôi kỉ niệm thương đau, vì tình quá in sâu. Giờ ngồi gần bên nhau, mà sao người xa cách. Em ko nói nên lời tim anh vỡ tan.

Trả Hết Ân Tình

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hân

Rả lại cho anh tình yêu thuở hôm nào. Ngày mình mới quen nhau. Anh trả lại cho em nụ hôn thuở dại khờ. Tình yêu mãi tôn thờ nhưng bây giờ như giấc mơ thôi. Trả lại cho anh bài ca của riêng mình. Mà anh viết cho em. Anh.

Trả Nợ Ân Tình

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Phượng

Em nào dám mộng ước gì cao sang. Một túp lều tranh hai quả tim vàng. Em chỉ cần tình yêu chung thủy. Em chỉ cần người ta biết quý. Biết trân trọng ân tình em trao. Nhưng nào đâu ngờ ân tình chia phôi. Lời ước nguyện xưa.

Vết Thương Chưa Lành

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Những đêm không ngủ yên, anh giật mình kêu tên em hỡi em... Kỉ niệm xưa câu yêu thương em đã trao hôm nào, chỉ còn trong mơ em yêu ơi, chỉ còn trong dĩ vãng kí ức đã xa rồi em hỡi... Cố quên em mà thôi không còn gì khi.

Vì Nghèo

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sỹ thể hiện: Duy Trường; Tuấn Quang

Tôi nghèo nên người bỏ ra đi. Tội tình gì đâu mà chẳng nói một lời. Hẹn ước bao lâu rồi bây giờ xa cách tôi. Ông trời nỡ phụ nghèo hay sao. Mà người giàu sang giờ êm ấm bên nàng. Nghèo khó không ai màng nên chấp nhận mà.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tuấn Quang