Trò Đùa Số Phận

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Đã thấy ánh sáng nơi chân trời rạng soi lối đi. Khi u mê đã phai mờ đổi thay chính ta. Bao lâu nay chôn chậm vực sầu nghi. Không còn nơi nương náu. Số phận nào vô tình đã làm ta đổi thay. Chính linh hồn oan nghiệt này đã.

Mỹ Nhân

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Đại Vũ; Orinn

Lướt qua ngày tháng mãi trôi theo hình dung kia. Nụ cười xinh bờ môi cong dáng em yêu kiều. Chọn bông hoa sắc hương này giữ mãi cho riêng mịn em thôi. Lời yêu thương có đơn phương với em không ! Trái tim này đã lỡ yêu em từ.

Huynh Đệ À

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Đại Vũ

1. Từng tháng năm trôi qua chẳng thể nào hiểu ra. Vì sao năm xưa người vội bước đi. Còn nhớ mãi hình bóng ngày tháng nguyện khắc sâu. Bên chum rượu nồng người thích cạn chén với ta. Vẫn nhớ mãi hồi ức, nhớ về anh. Từ.

Hoài Niệm Biệt Ly

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Phùng Ngọc Huy

Hãy nghe em. Một lần cuối thôi người ơi. Vì ngày ấy trái tim này, lầm lỡ trao về ai. Nhận ra bước bên anh. Mà lòng vấn vương người xưa. Luyến tiếc chi một hình dung đã xa. Nếu như ân tình nào đó chưa nhạt phai. Anh xin.

Chào Buổi Sáng Em Yêu

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Một buổi sáng thức giấc, anh nhớ về hôm qua. Trong cơn mơ anh thấy em bên cạnh. Người anh yêu lung linh như một tia nắng. Rồi chợt tan hòa nơi cuối chân trời. Một buổi sáng thức giấc, muôn hoa chào nắng mới. Nhìn em.

Cảm Ơn Tình Yêu

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

Tí tách tháng ngày dịu êm sao cứ trôi qua. Chờ mong một ngày bình yên như ánh nắng sớm mai trong lành. Nhẹ nhàng hồn nhiên tinh khôi ngọt ngào và dễ thương. Làm con tim ai xao xuyến mãi không ngừng. Đưa bàn tay này em hòa.

Buồn Trong Những Ngày Vui

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Ngoài kia Sài Gòn đông vui làm sao. Hình như vài tiếng nữa là tới phút giao mùa. Một tuần có thứ Bảy, Chủ nhật. Một năm có Tết tây Tết ta. Valentine rồi đến Giáng sinh. Lạ thay, đó chỉ là ngày thường nhật thôi mà.