Nếu Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Thông Vi Vu

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

1. Nếu chỉ còn bốn ngày hạnh phúc mà thôi. Tôi xin chọn ngày mùa xuân với ngày mùa hạ. Ngày mùa thu và ngày mùa đông. Nhưng nếu chỉ có ba ngày. Để niềm vui hạnh phúc dâng đầy. Tôi xin chọn ngày hôm qua và ngày hôm nay với cả.

Một Mình Con Không Thể

Tác giả: Nhạc Thông Vi Vu, thơ Thúy Trang

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Chương

Con chỉ là giọt nước , giữa lòng biển cả mênh mông . Một mình sao có thể , tưới mát cho ruộng đồng . Con chỉ là dấu trắng , nhẹ dìu câu hát ngân nga . Một mình con không thể , dệt lên bài tình ca . Con chỉ là hạt.

Khúc Ca Giáng Sinh (Khúc Ca Noel)

Tác giả: Thông Vi Vu

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân

Rực sáng màn đêm ánh quang rạng ngời. Noel đến rồi Chúa xuống trần đời. Nhìn trời hoa đăng kết ngôi mà lòng sao nghe lắng vơi. Tin yêu dâng tràn muôn lối. Về ngắm Hài Nhi giáng sinh người ơi! Dâng lên khúc ca đêm.

Đôi Khi

Tác giả: Thông Vi Vu

Ca sỹ thể hiện: Gia Ân

Đôi khi phải thức đêm dài, mới thấy quý thời gian ban mai. Có đôi khi dưới cơn mưa dầm, lòng chợt hiểu chiều nào đẹp nắng. Đôi khi bận rộn lo toan, mới thèm sao một giờ thư giãn. Và thường khi mến thương ngập lòng, vì.

Dấu Chân

Tác giả: Thông Vi Vu

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hồng Ân; Gia Ân

Hôm nao, dưới nắng reo vui, một mình tôi, rong chơi, trên bãi biển. Chiều về, nhìn sau lưng mình, hiển hiện hình, một hàng dấu chân đôi. Này là dấu chân to, và kìa là dấu chân nhỏ. Cả hai cùng chiều đi tới, tựa hình với.