Ân Hận

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Kể từ ngày đầu minh gặp gỡ. Trong anh cũng dần hình thành nỗi nhớ. Cho đến khi bất chợt nhận ra. Mình đã yêu đơn phương người ta. Lâu thế mà lại ngu ngốc chẳng nói ra. Rồi vào một buổi chiều mưa bay. Em giới thiệu anh với.

Anh Chàng Răng Sún

Tác giả: Anh Chàng Răng Sún

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Tóc Tiên

Ngày xưa em thường hay khóc nhè. Ngày xưa em thường hay tắm mưa. Ngày xưa em hiền ngoan nhất xóm, em tung tăng cười răng trắng đều thật đều. Ngày xưa anh là ông chúa lì. Thường rong chơi cùng em dưới mưa. Ngày xưa kìa vì.

Anh Muốn Quay Về (Em Muốn Quay Về)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Khi đã yêu ai, ta sẽ yêu mãi, yêu đến muôn kiếp muôn đời. Sóng gió bão tố chia cách đôi lứa, ta sẽ vẫn mãi không xa rời. Dù sóng có cuốn có xô. Dù gió có thét có gào. Dù mây lang thang phương nào. Dù khi chia xa,

Anh Phải Làm Sao (Em Phải Làm Sao)

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hứa Như Ý (Remix)

Có những lúc anh buồn. Anh thường ngước lên trời. Mong ngày mai không còn nỗi đau trong cuộc đời. Nhưng anh biết sẽ không không hề có bao giờ bởi vì em bây giờ đã không thuộc về anh. Những năm tháng bên nhau không thể níu.

Anh Vẫn Còn Yêu Em (Em Vẫn Còn Yêu Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Em ơi anh không đành lòng nói câu chia ly. Em ơi sao em đành vội bỏ anh ra đi. Anh luôn yêu em và sẽ thứ tha cho em. Biết chăng người yêu dấu ơi?. Trong con tim anh tình yêu vẫn không phôi pha. Qua bao phong ba thời.

Anh Vẫn Yêu Như Vậy

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Lòng anh vẫn nghĩ suy sao nhiều khi. Cứ nhớ làm chi, rồi sẽ được chi. Mà anh vẫn nhớ em trong màn đêm. Nghe bao dịu êm, dường như dài thêm. Ngày ta gần nhau, có thêm buồn đau. Vì anh là người đến sau. Chờ mong ngày mai,

Bất Chợt Một Tình Yêu

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng (beat); Phan Đinh Tùng

Sáng nay thức dậy. Thấy vui trong lòng. Hát vu vơ vài câu. Lũ chim trong vườn. Líu lo vui đùa. Nắng mai tràn khắp sân. Có cô em ngồi. Ngắm những bông hồng. Khiến cho tôi ngẩn ngơ. Mái tóc buông dài. Dáng em hao gầy. Hé.

Bé Bình Khóc Nhè -

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Bé Bình, bé Bình hay khóc nhè (hay khóc nhè). Cả nhà, bảo rằng xấu xấu ghê(xấu xấu ghê). Bé Bình,bé Bình đang mếu máo. Nghĩa là bé Bình sắp khóc nhè.... Bé Bình,bé Bình hay khóc nhè. Cả nhà, bảo rằng xấu lắm nha. Bé.

Because I Love You

Tác giả: 5T's Group

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Mr. M

Night goes down I'm sitting here alone. Remember ing your love. All the time we share are far away. Why did you have to go away ? Days go by, shadow fades away. A flame in love's just gone. But if in my soul, I want you.

Bí Mật Của Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi; Hà Tiến Thành; Chế Đình Cường; Quang Vinh; Hồ Bích Ngọc

Sớm thức giấc thấy sao bồi hồi. Ôi tim ta đã yêu thật rồi. Có nỗi nhớ dâng lên cồn cào. Yêu là như thế sao. Khẽ nhắm mắt lãng du bềnh bồng. Mang tình ta đến nơi tình hồng. Hỡi những chiếc hôn kia nồng nàn. Xin đừng.

21 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng