Tự Tâm

Tác giả: Nguyễn Thương

Biết đến bao giờ mới có thể quên một người. Nhớ đến rã rời nước mắt rơi. Biết đến bao giờ mới hết tổn thương trong tình yêu. Giữ riêng anh tủi thân đến lạ. Nếu còn yêu thương nhau. Tự tình sẽ trở lại thôi. Héo mòn ba thu.

Tốt Nhất Nên Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Thương

Ca sỹ thể hiện: Lâm Tuấn

Yêu bao giờ mới hết chơi vơi. Yêu bao lần nữa mới đúng người. Yêu thêm một ai khác liệu có niềm vui. Hay là vẫn hên xui. Những ấm áp thường chẳng dành cho tôi. Người chỉ luôn biết yêu hết lòng thôi. Đôi khi chẳng muốn yêu.

Suy Nghĩ Riêng Anh

Tác giả: Nguyễn Thương & Nguyễn Chung

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Có khi nào người thầm nghĩ đến anh. Như một tình yêu vu vơ dẫu thoáng qua thôi. Anh vẫn luôn mong điều này sẽ đến với anh một lần. Để rồi chuyện tình mình như bắt đầu. Mà nào đâu em có biết được cảm xúc anh khi gần. Đã có.

Người Đàn Ông Hạnh Phúc

Tác giả: Tuấn Dũng & Nguyễn Thương

Ca sỹ thể hiện: Hồng Dương M4U

Không có gì tuyệt vời là mỗi sáng thức dậy. Luôn có một vòng tay ôm sau lưng anh nhẹ nhàng. Và thì thầm khẽ nói hai tiếng chồng yêu. Cảm giác trong anh là mãi mãi. Sẽ có những nụ cười cùng nhau hay nước mắt. Những thăng.

Ngọt Ngọt Thơm Thơm

Tác giả: Nguyễn Thương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Em là cô gái trăng thơ mà anh tìm. Thơm mùi mận chín. Anh say từ ánh nhìn. Muốn cất em vào tim. Hoa mận dưới nắng. Không xinh bằng em cười. Em là công chúa. Trong anh là điểm mười. Duy nhất em người ơi. Ngọt ngào thơm.

Màu Nước Mắt

Tác giả: Nguyễn Thương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân; Erik

Đối với anh cô ấy có thể là tình yêu. Nhưng đối với tôi cô ấy là duy nhất. Đối với anh cô ấy có thể là tia nắng. Nhưng đối với tôi cô ấy là mặt trời. Mặt trời trong tim tôi. Mặt trời trong tim tôi. Người đến sau đôi khi.

Gặp Nhau Một Thời Xa Nhau Một Đời

Tác giả: Nguyễn Thương

Ca sỹ thể hiện: Đình Bình

Ta chẳng thể cùng nhau nói những câu chuyện vui như trước kia. Sẽ chẳng còn những lần, mình hẹn hò nhau. Và sẽ chẳng còn, những cuộc gọi đêm đêm, em đang làm gì đấy! Anh thường đàn và hát em nghe mỗi đêm khi em thích.

Canh Ba

Tác giả: Nguyễn Thương

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Vì ai mà. Canh 3 vẫn sáng đèn. Vì ai mà. Chia xa lỡ ước hẹn. Tim vỡ rồi. Đâu thể hàn gắn lại. Em đi rồi. Mặc kệ ai trách than. Một người vô tâm một người khóc thầm. Bầu trời chia đôi ở một thế giới. Duyên hết rồi. Phận.