Ăn Sáng Nha

Tác giả: ERIK

Ca sĩ: Suni Hạ Linh & Erik

Chào ngày vừa lên mình cùng dậy thôi. Cùng ăn sáng đi nào. Cầu kỳ gì đâu chỉ cần vài phút là đã xong. Chỉ cần cùng nhau chào một ngày mới. Vậy thôi đã đủ rồi. Chỉ cần hai ta bên nhau thế thôi. 1. Mới sáng ra đã thấy hôm.

Anh Luôn Là Lý Do

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Erik

Chớ đến lúc mất đi mới thấy lo. Chợt nhớ đến những gì mình đã có. Không sao đâu nắng mưa chuyện người ta. Chuyện gì cũng qua. Anh chẳng bao giờ nói suông. Anh sẽ luôn là lí do. Xua nhẹ đi mọi biến to. Cho bờ môi đó. Em.

Bao Giờ Đủ Lớn

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Erik

Verse 1:. Từ ngày bé tôi đã mơ. Chỉ mong sao mình sẽ lớn nhanh. Làm người lớn chắc thích hơn. Được tự do đi khắp đó đây. Pre-chorus 1:. Làm sao đếm hết muôn ngàn ánh sao. Và đi muôn ngàn quãng đường. Đi đến khi nào thì tôi.

Chạm Đáy Nỗi Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Erik

Luôn bên em là tôi... lâu nay không chút thay đổi... Thế nhưng bây giờ em muốn chia tay vì: Tôi vẫn còn trẻ con. Babe! Kajima! Stay here with me! Kajima! Hụt hẫng... Gạt nước mắt nhớ ngày buồn nhất... Không muốn ai.

Chính Tôi Người Việt Nam

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik & Erik

Bao nhiêu năm trên cuộc đời, sóng gió bụi đường, thấm thoát nhìn thời gian trôi, hãy đếm những mất mát bằng lời ca. Hai không hai mươi thật nhiều biến cố muộn phiền chậm biết bao nhiêu việc, cần lắm tay chung vào. Vì một.

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Erik & Min & Phạm Hoài Nam; Erik & Min

Kể từ khi còn thơ bé, Mẹ luôn vỗ về chở che. Và ánh mắt chứa chan bao điều, nhiều lo lắng. Con của Mẹ đã khôn lớn, Mẹ của con càng già hơn. Giọng nói ấm áp chưa bao giờ lời than vãn. Giấu diếm con bao điều, Mẹ nói dối con.

Chúng Ta Phải Lòng Nhau Chưa

Tác giả: Trungg IU

Ca sĩ: Erik & Alex Dương

Nếu, phút giây anh cạnh em. Được kéo ra thêm vài giây. Để cho lòng đầy nhung nhớ. Tình này sẽ giấu kín cho riêng anh thôi. Lỡ đánh mất em nơi xa xôi. Rồi mai thế nào, chỉ biết là sẽ rất buồn. Khó nói thế nào. Anh bên em.

Có Tất Cả Nhưng Không Có Em

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Erik

Anh đang trong từng ngày nhìn em đổi thay. Anh chưa bao giờ nghĩ là nhanh đến vậy. Có những nỗi buồn ... từ ở đâu chẳng một ai muốn nhưng tại sao. Một người nơi nao tự nhiên cướp lấy em đi bằng cách nào. Duyên nợ.

Đau Nhất Là Lặng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Erik

Những thật lòng. Giờ đã hóa vô vọng. Lời xin lỗi nói ra chẳng níu được tình đôi ta. Đâu ai muốn mai này. Thành quá khứ đã từng của nhau. Tình dù đậm sâu thật nhiều. Ngờ đâu cũng phải buông tay. Bởi vì khi đã yêu đâu ai.

Đi Rồi Sẽ Đến

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Erik

Những lúc chỉ có một mình. Tôi nghĩ về tương lai xa. Tôi nghĩ liệu tôi sinh ra. Rồi cuộc đời làm chi? Bao nhiêu mơ ước ngày nào. Lúc bé mình mơ ngây thơ. Sao lớn lại không dám mơ. Cơn mơ chợt vụt.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Erik