Vì Yêu Anh Sẽ

Tác giả: Lou Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Xuân đang qua lại một năm nữa. Bao lâu chưa được cầm tay ai. Nhìn người ta có đôi có cặp. Còn riêng tôi đã bao mùa trăng với cô đơn. Anh không mong gì nhiều hơn có em baby. Muốn nắm lấy tay em bước qua. Muôn ngàn hoa với.

Tối Nay Một Mình

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện & Lou Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Ở nơi đấy bên em trời nắng hay đang trời mưa? Ở nơi đấy bên em còn thức hay đã ngủ chưa? Nhờ cơn gió trên cao hãy nhắn cho em một câu. Tình yêu đã bao lâu này sẽ không quên được đâu. Tin nhắn không ai trả lời. Ai đã xem.

Tôi Đã Quên Thật Rồi

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện & Lou Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Isaac

1. Tôi đã quen sáng đêm một mình. Tôi đã quen thấy trên màn hình. Điện thoại vẫn cứ báo vang tin nhắn chờ. Anh gì ơi giờ khuya thế này. Anh gì ơi tại sao lúc này. Anh chưa có ai cùng nắm tay? Giết thời gian lướt trên điện.

Là Bạn Không Thể Yêu

Tác giả: Quang Hùng MasterD & Lou Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Orin; Lou Hoàng

Yêu là giây phút. Hai người dưng tìm đến bên nhau. Không cần gì, chỉ cần trái tim rung động. Cần thêm một sự quan tâm. Còn thương. Là chung bước tiếp trên con đường. Sau bao khó khăn qua, vẫn luôn ở lại. Dù cho những lúc lầm.

Em Chưa 18

Tác giả: OnlyC & Lou Hoàng

Ca sỹ thể hiện: Will; Lou Hoàng; Kaity Nguyễn

Anh đẹp trai, em thì đẹp gái, mình đến với nhau thì có gì là sai. Nhưng mà không phải ai, mình cũng bừa bãi. Cặp kè nhiều quá lại hoá ra thừa thải. Mặc dù em có đẹp, dù em có xinh, dù cho đôi mắt của em thật lung.

Bạn Cấp 3

Tác giả: Lou Hoàng & Kan

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Hôm đầu tiên ta mới nhìn thấy nhau. Chạm mắt ngay lúc. Em mới bước vào chốn này. Yêu thì không cần cớ. Mượn chút thơ ngại ngùng anh muốn biết. Ta thì chưa gặp nhau trước đây mà. Tại sao anh lại thấy. Hình như trông em quen.