Vì Ai Anh Vẫn Đứng Đây

Tác giả: NQP

Ca sỹ thể hiện: NQP

Cố quên hết quá khứ để yêu người như xưa ta đã yêu. Mà ngờ đâu cơn đau ngày càng không cho nhau lối về. Giấu hết những tan vỡ, đứng đây chờ ai trong bao nhiêu nỗi xót xa ! Người đi qua vậy tại sao lại chẳng nhận.

Thư Gửi Phương Xa

Tác giả: NQP

Ca sỹ thể hiện: NQP; Sunset (Việt Nam)

Nhìn từng dòng người đi qua. Ở nơi phố xa quê nhà. Nhìn về phương xa con không biết ba đang làm gì. Lại một ngày dài trôi qua. Mang chút thương cô em gái nhỏ. Theo ba đến trường ê a nhõng nhẽo chắc giờ cũng lớn khôn. À ơi.

Thanh Xuân Đã Từng

Tác giả: NQP

Ca sỹ thể hiện: NQP

Sẽ có những mệt nhoài, bên nhau ta bước tới. Dẫu phía trước đường dài nghe con tim dẫn lối. Tìm về nơi bình yên lắng nghe những tiếng gió vui đùa. Tìm về nơi trời xanh trắng mây những khúc hát vút bay. Huh.... xoá hết những.

Thái Bình Trong Tôi

Tác giả: NQP

Đẹp trai Tiền Hải. Xinh gái Kiến Xương. Khuôn mặt dễ thương là người dân Quỳnh Phụ. Nam thanh nữ tú đích thị Đông Hưng. Vươn tới không ngừng là người thành phố trẻ. Không ngại gian khổ phai tìm đến Vũ Thư. Khí chất.

Nhớ Mãi Bạn Ơi

Tác giả: NQP

Ca sỹ thể hiện: NQP

Còn đâu đùa vui dưới trường thân yêu. Ngày tháng năm xa dần, ngày đến lớp không còn. Rồi mai này chia xa lòng bâng khuâng, kỷ niệm này còn mãi bạn ơi. Thầy cô dạy ta cùng nhau lớn khôn. Vượt biết bao thăng trầm, lòng nhớ.

Muốn Nói Lời Chia Tay

Tác giả: NQP

Ca sỹ thể hiện: NQP

Có ai biết được khi nào trời mang mưa. Cũng giống khi yêu ai biết trước sau như nào. Vẫn luôn tin rằng em thật lòng thương anh. Nhưng phía sau lưng em có gì giấu anh. Từng ngày tháng ấy, em trả lời sao đây? Từng yêu.

Anh Sẽ Đưa Em Về

Tác giả: NQP

Ca sỹ thể hiện: NQP

Xa nhau 2 giờ, anh đã thẫn thờ sao nhớ em nhiều thế. Yêu thương lâu rồi, em luôn vâng lời nghe nốt anh lần này. Một ngày nắng lên, bầu trời ngát xanh, anh sẽ đưa em về. Rì rào gió reo, đường về có em theo bước chân anh về.