Nếu

Tác giả: Trần Hải Sâm

Nếu em tin vào số mệnh, sẽ có một ngày muôn kiếp bên anh. Nếu em tin kỷ niệm màu xanh, thì cuộc tình mình vẫn mãi xa nhau. Và nếu, em tin vào ngày sau, mưa nắng cuộc đời sẽ chẳng thấm những cơn đau. Vì nếu, em không nhìn vào.

Một Ngày Trên Quê Hương Tôi

Tác giả: Trần Hải Sâm

Một ngày trên quê hương tôi. Những con đường bỗng lẻ loi cúi mặt. Một ngày trên quê hương tôi. Nơi góc phố quán cài then đóng chặt. Căn gác nhỏ đông người sao thấy vắng một lời rao. Một ngày trên quê hương tôi. Có chú.

Một Lần Yêu

Tác giả: Trần Hải Sâm

Một lần yêu là một lần bỡ ngỡ. Một lần yêu là một lần bỏ ngỏ trái tim non. Một lần yêu là mơ ước vuông tròn. Một lần yêu là trái đắng cũng thơm ngon. Một lần yêu là một lần dang dở. Một lần yêu là một lần tim vỡ khóc.

Mộ Tình

Tác giả: Trần Hải Sâm

MỘ TÌNH. (Trần Hải Sâm). Mộ tình, em đắp lên. Cho tôi xin một cõi không tương tư. Cho tôi xin một kiếp không yêu đương. Để những vết thương thôi không còn đau nữa. Cuộc tình, ta đã khoác lên nhau. Chiếc áo màu yêu,

Mẹ Hiền Maria

Tác giả: Trần Hải Sâm

Mẹ ơi, soi sáng niềm tin, con về đây dưới chân mẹ hiền. Ngoài kia, bão tố triền miên, con nổi trôi tháng năm nghiệt ngã. Mẹ Maria, nơi hiển nhan trái tim hiền hoà. Xin cho con tình mẹ, xin cho con thứ tha. Con yếu đuối tả.

Lời Tỏ Tình Của Bão

Tác giả: Trần Hải Sâm

Tôi chở em về một vùng trời lung linh mơ ước. Đôi má em hồng cho nắng tắm bờ vai. Tôi bước đi giữa rừng yêu ùa lên tiếng thở. Gặt gió trăm năm ươm tiếng bão về gieo tình. ĐK:. Gieo tiếng sóng cho ngàn năm phải thức. Uống.

Lạc Nhau Giữa Câu Thề

Tác giả: Trần Hải Sâm

Tôi về bên ký ức, câu thơ khóc trong đêm. Trăng ướt nhoà kỷ niệm, tình em ngủ bên thềm. Tôi tìm trong quên lãng, ôi nỗi nhớ thiên thu. Có bao giờ em hỏi, tình xưa đã chết rồi? Có bao giờ em hỏi, người xưa đã quên.

Khóc Con (Tưởng Niệm 39 Nạn Nhân Người Việt Tử Nạn Tại Anh Quốc)

Tác giả: Trần Hải Sâm

Hôm nay con về đau thương quá. Trong cỗ quan tài quấn xót xa. Ngày đi con mang nhiều mơ ước. Mơ ước quay về theo nỗi đau. Ai có ngờ đâu, nhận dòng tin “mẹ ơi con khó thở”. Bàng hoàng đớn đau, trời ơi, con của mẹ ở.

Hư Hao Đời Ta

Tác giả: Trần Hải Sâm

HƯ HAO ĐỜI TA. (Trần Hải Sâm). Cơn mưa nào gội hết tương tư. Đôi môi nào mềm mãi ngây thơ. Xanh rêu nào đời đã đi qua. Tình như chiếc lá bay đi vội vàng. Con sông nào chảy mãi tinh khôi. Đêm trăng thề thả bóng đơn.

Hái Những Tinh Khôi

Tác giả: Trần Hải Sâm

Nắng lung linh môi cười, nồng nàn về hé tinh khôi. Tóc buông đôi vai gầy, vệt trầy quang gánh nhân gian. Mắt nâu soi ngút ngàn, màu đời năm tháng nổi trôi. Vết môi khô đau lời, một thời ta ướt những đa mang. Tháng năm.

5 Pages<12345>