Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực!

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen

Bài hát: Trời hôm nay nhiều mây cực! - Đen. Trời hôm nay nhiều mây cực. Đặt bàn tay mình ngay ngực. Nghe con tim mình xóc nảy. Chiều mướt mải làn tóc bay. Tâm tư tựa như bánh tráng. Mỏng và có màu cánh gián. Không muốn.

Ta Và Nàng

Tác giả: Đen & JGKid

Ca sỹ thể hiện: Đen; Jgkid

Ta hát cho ta. Vài lời xót xa. Đi chéo đi ngang. Ngày tàn tháng qua biết đâu đường ra. Ta hát cho nàng. Bài ca bẽ bang. Yêu nhầm lấy ta. Để rồi vỡ ra thua thiệt trăm đàng. Anh khác gì đâu người điên. Nghĩ.

Ta Cứ Đi Cùng Nhau

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen; Linh Cáo

Em có muốn ngày nào đó mình ra khơi. Anh sẽ đem những nhớ thương mà đóng thuyền. Và tất cả những ngày mình xa xôi nếu mà đem bán chắc là được cả đống tiền. Mình sẽ ra khơi trên một cánh buồm đỏ thắm. Cuộc đời là đại dương,

Ngày Khác Lạ

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen; Triple D; Giang Phạm

1. Có những ngày anh rệu rã. Như con xe đã lâu chưa thay dầu. Như con thuyền lênh đênh ngoài biển cả. Chưa tìm được bờ bến để quay đầu. Như hoạ sĩ với những bức tranh vẽ. Còn dang dở thì nó đã bay màu. Mệt mỏi vì đi tìm.

Lộn Xộn Ii

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen

Yeah babe, anh trở về lại với trường cũ. Anh lại viết nhạc, vào cái giờ mà mọi người thường ngủ. Cảm thấy trống trải dù căn phòng này có đủ giường tủ. Hôm nay anh thấy buồn, buồn hơn cả nhạc Trường Vũ. Chơi nhạc mới đó vậy.

Lối Nhỏ

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen; Phương Anh Đào

Ay. Đen Vâu. Em vào đời bằng đại lộ còn anh vào đời bằng lối nhỏ. Anh nhớ mình đã từng thổ lộ, anh nhớ rằng em đã chối bỏ. Anh nhớ chuyến xe buổi tối đó, trên xe chỉ có một người ngồi. Anh thấy thật buồn.

Hai Triệu Năm

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen; Biên

Hát:. Anh cô đơn giữa tinh không này. Muôn con sóng cuốn xô vào đây. Em cô đơn giữa mênh mông người. Và ta cô đơn đã hai triệu năm. Rap:. Xung quanh anh toàn là nước. Cơ thể anh đang bị ướt. Mênh mông toàn là nước. Êm ái.

Ghé Thăm

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Đen; Linh Cáo; Kimmese; Jgkid

Lời bài hát Ghé Thăm. Khi em chưa đến đây. Ta ôm nỗi cô đơn chực chờ đêm đen quen ghé qua. Ban mai mải chơi, ông giời ngủ quên chẳng nhớ đến ta. Khói thuốc êh êh ah ah ngày dài. Hôm nay em ghé chơi. Cô đơn tối đêm.

Đừng Gọi Anh Là Idol

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: Lynk Lee; Đen

Đừng gọi anh là idol, và đừng gọi anh là idol. Dù anh được vài người biết, và nhạc anh đôi khi viral. Những bài nhạc em thích, nghe rồi thì cũng sẽ có lúc chán. Băng ở 2 đầu cực, hàng vạn năm rồi cũng có lúc tan. Đừng gọi.

Đố Em Biết Anh Đang Nghĩ Gì

Tác giả: Đen

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Đen; Biên

Ngoài cửa sổ là cơn mưa đang đổ chéo. Và anh biết khói thuốc chẳng có gì là bổ béo. Khi mà người đàn ông của em trở nên lầm lì. Cũng là lúc anh ta đang cố nghe con tim mình thầm thì. Đôi khi anh chạnh lòng vì những gã theo.

2 Pages12>