Xem Như Em Chẳng May

Tác giả: Trung Ngon

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Trung Ngon

Người hôm qua em thấy là ai đấy. Sao anh lại chết lặng như vậy. Một giờ đêm sao anh còn chưa nhắn tin về. Em cứ mãi ngẩn ngơ chờ anh. Tại sao yêu đến thế lại gian dối. Con tim em vỡ tan mất rồi. Tưởng chừng ta hạnh phúc cùng.

Tự Tại

Tác giả: Trung Ngon

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Tự Tại Ngồi ngắm cuộc đời ta với trời. Ngồi giữa mây ngàn phiêu du thấy lòng ta thảnh thơi. Rượu ngọt kia rót cho cạn ly ta cùng say cho ta lên chín tầng mây. Chẳng còn biết xung quanh là đêm hay ngày. Ôi thế gian vui được.

Dừng Lại Để Yêu Người Mới

Tác giả: Trung Ngon

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Dừng lại để yêu người mới . Em bước đến bên anh thật chậm. Mang đi hết những ngày yên ắng. Viết tiếp câu chuyện đời anh sang 1 trang mới . Em đã nói không sao đâu , đừng hoài nghi. Nhưng làm sao anh có thể tin em nữa đây.

Đầu Năm Đừng Tạo Nghiệp

Tác giả: Trung Ngon

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Thương Võ; Phương Mai (Sao Mai)

Nắng đang tươi cười. Mai đào khắp nơi cũng ngân nga. Tết phủ lên mọi nhà. Chào mừng một năm may mắn tới. Trẻ thơ nô đùa. Gái trai dắt nhau đi lễ chùa. Tết chan hòa đầu mùa. Mọi nơi hòa vào không khí sum vầy. Nhưng sao.

Cố Không Yêu Mà Vẫn Yêu

Tác giả: Trung Ngon

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Chu Thúy Quỳnh

A1: NAM. Sau bao năm bên nhau thật yên ấm. Rồi bỗng một ngày tụi mình cứ thế lạ lắm. Sau bao năm không ai giận ai dỗi. Thế nhưng chỉ một vài câu nói Mà ta đã trách nhau rồi. A2: NỮ. Giờ mới biết tình yêu bây giờ. Hạnh phúc.

Anh Sẽ Chống Lại Cả Thế Giới

Tác giả: Trung Ngon

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Đồng hồ đã điểm 12 giờ rồi em biết không. Hãy ở lại ngủ đi sao em còn trông ngóng hi vọng thật viễn vong. Em đã thấy người ta vui bên một ai khác. Mà không phải em lúc này. Mà không phải em đúng không. Hờ hớ.