Gượng Sống Bên Một Người

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Bao năm qua thầm kín với câm nín. Và nỗi nhớ thương về người. Ta yêu em và mong luôn bên em. Và những khát khao của tình yêu. Bao đêm qua vùi lấp với nỗi nhớ. Vì đã trót yêu em rồi. Ta đang bên ai, mà tình xưa sao chưa.

Mãi Dõi Theo Anh

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Minh Tâm

Em vẫn dõi theo từng bước chân anh vừa đi. Em vẫn ngóng theo hình bóng anh đã rời xa. Tình ta nay là những khoảng cách mới đó không xa. Mà sao ta chẳng thể chạm vào nhau. Từ khi anh rời xa tình ta để theo chân ai lạc.

Thân Gái Xa Nhà

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Tuyết Vân Hà

Thân gái bây giờ, tháng ngày lòng nặng vai mang. Nặng lòng thương cha, tha thiết yêu mẹ, thương em bé khờ. Thương cha ngày đêm lo toan cơm áo gạo tiền. Thương mẹ sớm hôm tảo tần. Thân gái bây giờ, nép lòng rời mẹ xa.

Tìm Đâu Tình Yêu Cuối Cùng

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Kannan Nguyễn

Từng cuộc tình từng cuộc tình đi qua đời tôi. Từng nỗi đau từng nỗi đau xé nát tim mình. Nhiều lúc tôi hỏi rằng biết đến bao giờ. Tôi mới tìm được tình yêu cuối cùng. Mối tình đầu mối tình đầu làm mất đi niềm tin. Mối.

Tình Chưa Phai Dấu Yêu

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Kanna Nguyễn

Người đã đến như tình đã đến. Người đã đi như tình đã đi. Phút phân ly lệ tràn trên mi. Người chưa phai nhưng tình đã phai. Kỷ niệm còn lại hình bóng ai. Tình đã phai sao ta nhớ ai hoài. Trong tim anh tình chưa phai.

Tình Như Cát Trong Tay

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sỹ thể hiện: Kannan Nguyễn

Từng ngón tay siết chặt. Mình có nhau mỗi ngày. Vậy mà ta vẫn mất. Từng tiếng yêu trót lời. Mình ngỡ như chẳng rời. Vậy mà ta vẫn chơi vơi. Tình ta như cát trong tay. Ghì nhau nắm chắc đôi tay. Ai hay, cát rơi từ kẽ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Kannan Nguyễn