Chàng Trai Bị Bỏ Rơi

Tác giả: Đạt Max

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Chàng trai đang bên cạnh em là người như thế nào. Có biết quan tâm em mỗi khi em ngồi lặng im. Anh ta vì em thức suốt đêm thâu. Chỉ để ôm em cho em được yên giấc. Chàng trai đang bên cạnh em liệu rằng có giống anh. Có.

Chúng Ta Năm Ấy

Tác giả: Đạt Max

Ca sỹ thể hiện: Đạt Max

Năm tháng chúng ta bên nhau, từ thời thuở ấu thơ, cho đến khi ta trưởng thành. Ta đã cùng trải qua , những vui buồn khó khăn, cùng bên nhau sẻ chia dù nước mắt hay nụ cười. Khi ta lơn bão giông cuộc đời chia lìa những ngã.

Hạnh Phúc Bỏ Rơi Em

Tác giả: Đạt Max

Ca sỹ thể hiện: Hương Ly

Có đáng buồn không? Câu chuyện tình của hai ta... Người thứ 3 xuất hiện, làm tình yêu đôi mình tan vỡ! Câu nói “mong anh hạnh phúc” là điều duy nhất em có thể làm được. Cũng là điều cuối cùng em muốn nói với anh lúc.

Nát Tan Lòng Đau

Tác giả: Đạt Max

Ca sỹ thể hiện: Thành Đại Siêu

Anh cố mỉm cười thôi nhưng trong lòng chẳng vui. Anh cố kìm nén để nước mắt không được rơi. Anh cố cắn chặt môi anh cố tình không nghĩ đến. Anh cố che giấu biết bao nhiêu cảm xúc. Anh giả vờ mạnh mẽ anh giả vờ hạnh.

Từ Đó Em Gục Ngã

Tác giả: Đạt Max

Ca sỹ thể hiện: Bảo Ngọc

Lê đôi chân lang thang trong đêm em biết đi về đâu. Khi bao nhiêu yêu thương hôm nay đã mãi cách xa thật rồi. Trong con tim em vẫn còn cần lắm yêu thương. Mà anh đành lòng quay bước. Sau bao nhiêu yêu thương giờ con riêng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đạt Max