Bức Thư Gửi Lên Thiên Đường

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Thành Đại Siêu (cover)

Mẹ ơi con muốn về nhà. Thèm vòng tay mẹ ôm con vào lòng. Mẹ ơi con muốn về nhà. Sao con càng lờn đường về càng xa? Mẹ ơi cuộc đời quá rộng. Chẳng vòng tay nào ôm con thật lòng. Mẹ ơi con đau quá nhiều. Người đời chẳng.

Chia Đôi Một Trái Tim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng & Thành Đại Siêu

Ca sĩ khác: Lâm Việt Hùng & Minh Anh; Lâm Việt Hùng

Ngày xưa anh nói anh chỉ yêu em. Chỉ mỗi em trong cuộc đời. Giờ thì anh nói anh và cô ấy. Anh cũng không biết làm sao. Thế thì lời nào là chân thành. Lời nào là đáng tin. Làm sao em tin anh, anh nói đi. Ngày xưa anh nói.

Điện Thoại Yêu Sim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Minh Hằng & Thành Đại Siêu

Ngày hôm qua ta còn gọi phone chuyện trò. Mà hôm nay giận nhau thế sao? Tình yêu như chiếc điện thoại bỏ sim ra ngoài. Không muốn thấy sim từ đây! Ôi thế giới giờ này chẳng ai đùa vui. Mà cũng không một dòng tin nhắn hỏi.

Dục Vọng

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Anh không thể tin vào đôi mắt ấy. Khi nhìn thấy em đang vui cùng ai. Điệu nhạc buồn trong căn phòng ấy. Cạn chén môi ly rượu cay. Môi kề môi, tay nắm tay. Vui qua hết đêm nay. Đừng nói với anh. Những lời mặn đắng vui trên.

Đừng Yêu Ai Đó Quá Nhiều

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Có bao giờ em nghĩ về anh về chuyện tình chúng mình. Đến bao giờ em mới hiểu lòng anh yêu em say đắm. Có bao giờ trên đường đời gặp nhau em sẽ ôm anh chặt. Chắc không rồi, vì giờ người đã vui bên 1 tình yêu mới. Đừng quá.

Đừng Yêu Người Như Anh

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Đừng nhé em hỡi, yêu một người như anh. Không tốt đẹp đâu chỉ chuốc bao khổ đau. Bởi vì anh dối gian không yêu ai thật lòng. Kể cả em anh cũng như vậy thôi. Đừng nhé em hỡi, tin một người như anh. Câu nói đầu môi chỉ nói.

Em Khỏe Không

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Vì sao em ra đi người ơi. Để cho đôi mi anh lệ rơi. Tình yêu đôi ta đang đầy vơi. Lời em nói thiết tha em luôn yêu anh chẳng rời xa. Vì sao em quen bao ngày qua. Vì sao em quên đi tình ta. Giờ em ra đi xa thật xa. Để cho.

Em Quá Lạnh Lùng

Tác giả: Trần Thanh Hậu

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Bước qua nhanh trên con phố quen. Những nơi mà ta đã từng hò hẹn. Những kí ức chợt về trong anh. Anh lại nhớ về em. Anh nhớ ngày em cất bước đi. Ánh mắt em trao cho anh ôi sao quá lạnh lùng. Anh nhớ những lời em nói. Người.

Hằng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Cuộc tình vỡ tan con tim ngỡ ngàng. Vì em yêu đã xa anh vội vàng. Con tim em trao ngày xưa đã tan. Bước trên đường xưa mình anh bơ vơ. Kỷ niệm xưa vẫn theo anh mỗi ngày. Cảm giác ấy anh không thể quên. Hằng... muốn chạm vào.

I'm Waiting For You

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Thành Đại Siêu

Nước mắt cứ lăn dài những năm tháng miệt mài. Có ai biết chăng anh tồn tại. Chắc ai đó sẽ về những câu hứa hẹn thề. Khiến tim cứ hy vọng và chờ mong. Bởi những lời thề I am waiting for you. Cứ thêm nặng nề yêu em sao mỏi.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thành Đại Siêu