Chỉ Một Lần Thôi

Tác giả: Minh-Đức

Chỉ một lần thôi để ta thấy còn có nhau trong đời. Bước chân xa xôi xin một lần về gần thôi. Chỉ một lần thôi vòng tay xiết để thấy ta còn gần. Nắng trôi bâng khuâng ru ta vào cõi yêu vô tận. Chốn xa xôi nào đó em giờ có.

Có Bao Giờ Em Biết

Tác giả: Minh-Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao - Tiên Dung

Có bao giờ em biết ngày tháng xưa trôi về đâu? Giữa muôn ngàn yêu dấu là nỗi cô đơn chìm sâu. Có bao giờ em biết tình yêu đó còn nồng, mơ hồ đợi trông? Có bao giờ em biết màu mắt xưa giăng vào nhau, để cho ngàn năm.

Da Khúc Tình Yêu

Tác giả: Minh-Đức

Đêm bắt đầu từ bao giờ. Và ngày đến lúc nào người ơi? Tình yêu đâu biết tháng năm trôi. Tình yêu chỉ biết lối con tim về. Và từng chiều xuống buông lơi. Tiếng ca yêu thương nồng nàn. Ngập ngừng lời hát ta trao. Đắm.

Đâu Phải Là Mơ

Tác giả: Minh-Đức

Trình-bày: Duy Long. Một ngày vừa đến nghe lòng nghe rộn ràng. Một ngày vừa đến duyên nào tôi gặp nàng. Nhẹ nhàng nàng lướt qua. Dịu dàng cùng váy hoa. Nghe lòng tôi rộn rã. Bầu trời màu trắng, soi làn môi em hồng.

Đi Qua Ngày Mình Yêu

Tác giả: Minh-Đức

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao - Tiên Dung

Gió thu sang gọi mùa hòa trong màu nắng. Ngất ngây hương tình đưa. Lạc vào trong mắt, lạc vào trong nhau, ai hay câu hát trôi về đâu. Đắm say trong men chiều, vùi trong làn tóc mang hương thơm tình yêu. Lạc vào trong.

Giấc Mơ Mang Anh Đến Bên Em

Tác giả: Minh-Đức

Bên hiên tiếng mưa rơi. Nghe nao nao lòng mình. Xa xa phố bên kia. Mưa nói gì cùng em. Em ơi có nghe chăng. Con tim anh thì thầm. Anh mong về em. Hôm qua bước bên nhau. Tay trong tay cùng nhau. Hôm nay phố không em. Cô.

Hạnh Phúc Xa Trôi

Tác giả: Minh-Đức

Hạnh phúc bên em đêm ngừng trôi. Sưởi ấm khát khao môi bờ môi. Bờ cát sóng xô ta gần thêm. Biển xanh ru chiều êm, con tim yếu mềm. Rồi bỗng em đi xa thật xa. Chìm đắm nỗi cô đơn mình ta. Hạnh phúc rớt rơi trong lạnh.

Là Em Đó

Tác giả: Minh-Đức

Là em đó nét duyên sau nụ cười. Để một hôm, mặt trời hờn ghen tôi. Là em đó tóc mây trôi bồng bềnh. Ru tim tôi giữa cõi tình lênh đênh. Là em đó vẫn mong manh thuở nào. Để lòng ai một đời luôn khát khao. Là em đó nét.

Lời Ru Cha Dành Cho Con

Tác giả: Minh-Đức

À à ơi ơi Cha ru con lời ru của núi đồi. À à ơi ơi Mẹ ru con màu nắng hồng rực tươi. Ôi! Quê ta xa xôi, dẫu bao năm vẫn nồng ấm tình người. Thôn làng yêu con, con của cha ấm no một đời. Từng giọt trong veo, nối nhau.

Mùi Quê Nhà

Tác giả: Minh-Đức

Có những con đường, có những phố phường. Ta đi loanh quanh mình tìm nhau. Có những con đường, có những phố phường. Ta ngang qua nhau lạc mất rồi. Xa thì nhớ, bên nhau hờ hững. Nay là tình nhân, mai người dưng. Bao lời.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Minh-Đức