Mắt Buồn

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version)

Ca sĩ khác: Thanh Thuỷ; Phương Thanh; Bằng Kiều; Thu Phương

Người yêu ơi, anh đâu có biết... Ngày chia ly mưa giăng mắc trên đường về. Vòng tay ai buông lơi nuối tiếc... Lệ chia ly tuôn rơi, mắt buồn long lanh. Bao năm tháng trôi qua, duyên tình ta vẫn thắm thiết môi hôn.

Mất Nhau Trong Đời

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Minh Tuyết & Thaifoon

Yêu chi, cho nước mắt rơi từng đêm trong tim. Nỗi nhớ vết thương hằng sâu anh ơi. Chua xót đắng cay bờ môi giá băng. Thêm vắng tanh. Yêu chi, ai nỡ dối gian tình em. Cho đêm hoang vắng trái tim mồ côi đêm đêm. Nhung nhớ.

Mình Mất Nhau Bao Giờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Đặng Thế Luân & Y Phương; Phương Linh; Hương Lan & Huy Sinh; Thái Châu; Gia Huy & Gia Linh; Ánh Trăng; Don Hồ & Ngọc Thúy; Thế Sơn & Hoàng Lan; Hương Nguyên; Minh Huệ; Nguyệt Nga; Phương Anh; Hương Lan

Tình như treo đầu ngõ. Một sáng mùa Xuân chim gọi gió. Tình đã vội vàng bay mang vấn vươn vào tháng ngày. Mộng tan vì ai ? Để môi hồng nhạt phai. Để tim sầu tê tái, buồn hắt hiu đêm dài. Tình đã cho nhiều cay.

Mơ Một Tình Yêu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Như Quỳnh & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lychee & TuyetLinhNhi

Trời cao ngàn ánh sao. Em nhìn theo tiếc nơi phương nào. Ai sẽ đưa em vào tình ái ngọt ngào. Này đây niềm ước mơ. Mà em đã vẫn luôn mong chờ. Chờ anh đến hoà chung với em cùng nhịp trái tim. Người ơi hãy đem yêu thương.

Mơ Những Ngày Nắng Lên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: NguoiDepDiamond

Trong nỗi buồn lãng quên. Tình như gió thoáng qua một đêm. Mơ những ngày nắng lên. Để cơn đau vùi trong bóng đêm. Năm tháng đi qua tình là trang giấy. Em viết tên anh một lần sau cuối. Em viết tên anh trong những đắm.

Mong Được Gần Em Hơn (Mong Được Gần Anh Hơn)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Ngày tháng,kỷ niệm nào phai dấu. Thầm tiếc những ngày còn bên nhau. Cuộc đời là chiêm bao,ta đành quên phút giây ban đậu. Một lần gần bên nhau ,ai nào hay biết đâu ngày sau. Hạnh phúc là một lần em đến .Giọng hát rất dịu.

Mong Manh Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Ngọc Bích; Ngọc Lan; Thái Thảo; Song Hằng

Khi người yêu còn đang ngủ say trong vòng tay. Khi bình minh vừa soi tình yêu nơi chốn này. Em càng nghe thời vượt trôi qua thật nhanh. Giờ giấc mơ mỏng manh. Ta gặp nhau tình yêu đầu tiên em vừa trao. Trao về anh người em.

Mộng Mơ Xa Rồi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Don Hồ; Phi Nhung; Tú Quyên; Tuyết Thảo; Băng Phương; Chế Khanh & Băng Phương

Bạn ơi xin hãy vui đời có là bao, xin đừng cho nước mắt thấm ướt rèm mi. Tinh yêu như bóng mây, như nước sông dần trôi. Xin bạn ơi hãy sống, hãy cứ cười vui. Xin về đây với nhau vui buồn ta cùng nhau sớt chia. Vai kề.

Một Đời Em Đã Yêu

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo

Em giấu thật sâu trong lòng, từng tiếng yêu riêng em chờ mong. Dẫu biết tình này vô vọng, mà vẫn không sao quên đi hình bóng... Em cố nhận ra một điều, dù từ rất lâu em không muốn hiểu. Rằng trái tim anh đã trao về ai đó.

Một Lần Nữa Xin Có Nhau

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Phương Uyên & Minh Lê

Xin cho anh một lần nữa có em. Không anh ơi vì tình ta đã phai. Anh không tin rằng em chẳng còn yêu anh. Nhưng bao nhiêu đắng cay làm trái tim em giá lạnh. Ngày em rất cần anh thì anh ở đâu triền miên với nỗi cô đơn. Thời.

danh sách bài hát của ca sĩ Minh Tuyết