Duyên Hồng

Tác giả: Đồng Giao

Ca sĩ: Lâm Hùng; Lâm Hùng (Remix)

Karaoke: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Nhật Hào; Duy Linh; Nguyễn Đức Quân; Đông Nguyễn; Trường Kha

Theo anh về cuối sông về non xanh mình cùng thăm quê cũ. Ta nhìn đồng lúa thơm đàn chim vui, cờ bay bay phơi phới. Mẹ anh chờ đón em người anh thương kết mối duyên hồng tươi. Cười thắm kết mối duyên hồng tươi. Xa xa đàn.

Em Của Bến Sông Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Đông Phương Bảo

Em bước đi trong chiều mưa buồn ,đôi mắt em sao nặng tơ vương có phải em u sầu vì đời em lỡ mối duyên đầu, em bước đi theo chồng hôm nào xe đón em trong chiều mưa ngâu,cha tiễn em qua cầu mẹ nhìn theo lệ đắm mi sầu. Rồi.

Em Đã Biết Khóc Rồi Sao

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Trương Đan Huy

Khi em ra đi em không nói một lời. Bỏ lại sau lưng bao nỗi tiếc thương. Em đi mang theo băng giá cuộc tình. Mặc cho anh tháng ngày dài thương nhớ. Xưa ta bên nhau luôn ước mong thật nhiều. Vậy mà hôm nay tôi khóc với.

Em Đừng Là Bóng Đêm (Anh Đừng Là Bóng Đêm)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Hùng

Nhìn từng giọt mưa rơi, trong tim ta nhớ thương một người. Một người tình thơ ngây làm sao biết đời bao đổi thay. Ngày nào người qua đây cho ta quên nỗi đau cuộc đời, rồi một ngày em đi, từng giọt nước mắt rơi trong.

Em Đúng Tôi Không Sai

Tác giả: Trần Anh Khôi

Ca sĩ: Lâm Hùng

Em ơi xem như không nợ duyên thôi chia tay, em đúng nhưng tôi không sai, cuộc đời đâu ai như ai, cuộc sống luôn luôn muôn màu, em đúng với cuộc đời em đó, Tôi không sai khi chia tay cuộc tình này... Em ơi làm sao, làm sao.

Em Về Đi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Sỹ Luân; Kim Minh Huy

Em về đi em về đi xin đừng mang tiếc nuối. Xin đừng mang đắm đuối vì giờ là phút cuối. Chỉ mình anh bơ vơ à ha à chỉ là những giấc mơ à ha à ha. Thôi đã hết yêu nhau sẽ không còn buồn đau. Một nỗi sợ qua mau anh giờ đây.

Giờ Thì Tôi Đã Biết

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Lý Hải

Mấy ai học chữ ngờ giờ đành tay trắng, tình yêu cũng tan tành như giấc mộng. Nào ai biết trước, ngày mai ra sao. Nào ai biết nhân tình giờ thay đổi lòng. Thế nên tôi cố tìm một đường đi mới, và quên hết nỗi buồn.

Giờ Tôi Đã Biết

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Nhật Cường; Lý Hải; Ngọc Sơn

Mấy ai học chữ ngờ giờ đành tay trắng. Tình yêu cũng tan tành theo giấc mộng. Nào ai biết trước ngày mai ra sao. Nào ai biết nhân tình giờ thay đổi lòng ?? Thế nên tôi cố tìm một đường đi mới. Tìm quên hết nỗi buồn.

Giọt Đắng

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Rượu nồng ta uống để cho giọt đắng xóa tan niềm nhớ. Nhủ lòng thôi hãy cố quên lời nói dấu yêu hôm nào. Cuộc tình sao quá mỏng,còn lại bao đớn đau. Bận lòng chi nữa để trái tim buồn tênh. Cuộc (Vì) đời như những giấc mơ.

Guitar Mưa

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Lâm Hùng

Người vừa đi xa tiếng Guitar rất buồn, nhạc tình hôm qua cuốn băng quay thời gian. Những ánh mắt sau cùng, và tiếng hát mưa chiều vọng xuống phố nhớ. Lang thang cùng cây đàn. Ngòai trời mưa bay tiếng em xa phố nhà,

12 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Hùng