Đêm Buồn Phố Thị

Tác giả: Ngọc Hải

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Đình Phước; Tiến Biên; Hoàng Châu; Hoàng Châu & Ngọc Sơn; Hải Triều; Quang Hào; Ngọc Hải; Đào Vũ Thanh; Tuấn Đức; Ngọc Sơn; Huy Cường; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Khi phố nhỏ lên đèn, chìm dần trong đêm, lạnh bước chân. Đơn bóng đường trần. Mà lòng tái tê, xa vắng vọng về. Men đắng nào, cho vơi những thương đau. Em đã bỏ ta rồi, từ ngày em đi, thành phố xưa. Như quên mất nụ cười.

Đêm Đổi Màu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Tình yêu xưa đã ra đi về nơi mịt mù. Còn riêng tôi lặng nghe tiếng chân thời gian. Biết không người. Một mình anh thầm quay bước đi trong đêm tình đã rời xa. Lắng nghe niềm đau. Ngày hôm qua có em đời ta tuyệt vời,

Đêm Giao Thừa Nhớ Mẹ

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Hoàng Mai Trang

Đêm nay, con đón giao thừa, bên máy nhà, năm xưa, nhưng sao, tim thấy ngẹn ngào, nhớ mẹ, hiền hôm nao. Ngày xưa, tuổi thơ mong đến giao thừa , để con, được mẹ lì xì, rồi được kheo áo mới ngày xuân. Đêm nay con đón giao.

Đêm Lang Thang

Tác giả: Vinh Sử

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hùng Cường; Quang Lê; Mạnh Quỳnh & Hạ Vy; Ngọc Sơn; Lâm Gia Minh; Tuấn Vũ & Thảo Sương; Tuấn Vũ & Quốc Sĩ; Nhật Linh; Thế Sơn; Thiệu Kỳ Anh; Thiên Trang; Đình Phước; Thái Châu; Quốc Đại; Huy Vũ; Mạnh Quỳnh; Đàm Vĩnh Hưng; Elvis Phương; BaKhia; Người Hát Rong; Đan Nguyên; Thanh Tuyền; Thúy Khanh; Tuấn Vũ; Ryan; Philip Huy

Bước lang thang qua từng vỉa. Biết đêm nay đi về nơi đâu. Người yêu ơi! Em đã sang ngang. Tình yêu ơi! Xin vấn khăn tang. Anh mất em đời như cánh diều băng sang. Vẫn lang thang như người không nhà. Đã xa em nghe buồn.

Đêm Tạ Từ

Tác giả: Sơn Hạ

Ca sĩ: Lâm Hùng & Mạnh Linh; Lâm Hùng & Huỳnh Tuấn Sang

Ca sĩ khác: Minh Luân; Dương Ngọc Thái & Lâm Vũ; Dương Ngọc Thái; Thành Lê; Cao Phi Long & Huỳnh Thái Sang; Phạm Nhật Sơn; Ngô Quốc Linh; Mai Tuấn; Sơn Hạ & Tuấn Khương; Đăng Khánh & Chí Thanh; Mai Tuấn & Hải Đăng; Hoàng Hiệp

Còn lại một đêm thôi, rồi mai ta từ tạ. Bạn thân mến ơi! Mai đôi đường xa biệt từ đây. Để sớm mai này, mỗi người một nơi. Tôi rời phố thị, xa quê nhà cách biệt sơn khê. Còn lại gì anh ơi! Rượu ly bôi cạn rồi. Còn giây.

Đêm Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lâm Hùng]

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ngày mai anh dìu em đến cuối đời trong vòng tay ấm nồng. Mình cùng bên nhau hân hoan đắm say khung trời bình yên. Đêm tình yêu đã đến rồi chiếc hôn trao thật lâu. Nhịp tim yêu như cuồng say và phút giây ta tìm nhau. Dù.

Điên

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Kenny Thái; Huy Vũ; Lê Minh; Thanh Thúy; Nguyễn Hưng; Mạnh Quỳnh; Mai Tuấn

Điên trong đam mê hay là điên trong cuộc đời ? Điên trong hôn mê hay là điên trong tình người ? Điên trong mắt lệ đỏ rơi ! Điên trong khóc hận tình ơi ! Điên nào cho những xót xa vợi nguôi... Điên trong mê ly nên.

Đừng Để Tôi Biết Em Dối Gian (Đừng Để Tôi Biết Anh Dối Gian)

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sĩ: Lâm Hùng

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi, đừng cho tôi trông thấy em. Vì tôi sẽ chua xót thêm khi mình tôi phải nói lời chia tay nghe sao đắng cay. Dẫu đây con tim còn yêu em rất nhiều, nhưng giận hờn làm xóa đi tình.

Đừng Để Tôi Biết Em Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi, đừng cho tôi trông thấy em. Vì tôi sẽ chua xót thêm khi mình tôi phải nói lời chia tay nghe sao đắng cay. Dẫu đây con tim còn yêu em rất nhiều, nhưng giận hờn làm xóa đi tình tôi. Có

Được Và Mất

Tác giả: Đồng Giao

Ca sĩ: Lâm Hùng

Hỡi nhân thế còn tin ai nữa không, khi niềm tin dần xa nơi cuối trời. Người đổi thay trắng đen không đoán được, bao lời nói chỉ chót lưỡi đầu môi. Không là chi tình thân luôn vẫy quanh, chút lợi danh dần chia hai con.

12 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Hùng