Khó Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Đan Huy

Có những lúc muốn quên đi tình yêu. Sao trong đêm vẫn mãi luôn mong chờ. Bao yêu thương ngỡ đã cho tôi bên người. Sao ra đi không một lời. Tình đã xa, đêm bước cô đơn về thương nhớ thiết tha, người yêu hỡi. Rồi muốn quên,

Khó Vẽ Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đạt G; Du Uyên

Verse 1:. Anh sẽ chờ em. Dù biển xanh kia có cạn khô. Dù qua thêm bao kiếp. Anh vẫn sẽ chờ. Nhân thế khổ đau. Tìm hoài sao không thấy nhau. Người thương chẳng thương mình. Còn người không thương cứ theo ta cả một.

Khóa Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Đêm buồn anh âm thầm. Lật từng trang ký ức êm đềm. Ngày còn em ngày bình yên. Ngày anh chưa biết đến muộn phiền. Em giờ vui hay buồn. Và giờ em chắc cũng quên rồi. Chuyện ngày xưa mình mộng mơ. Ngày hạnh phúc của.

Khóa Ly Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Masked Singer

Hỡi cơn mưa bao đêm không ngủ. Liệu rằng xa cách bao lâu thì tình sẽ cũ? Hỡi cơn mưa bao đêm không tạnh. Liệu người đứng mãi trong mưa có lạnh không em? Tiếng ai ca khúc oán cung sầu? Mà sầu ai khéo đong đo vừa tròn câu.

Khoả Thân Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Gập người núi đợi đêm mềm môi say. Dòng sông dậy sóng ướt từng kẽ tay. Cào rách thân đêm rạng hồn rơi bóng. Ướt vành môi, nuốt trôi vạn lời. Dòng chảy ta ôm em gộp hơi, dập dồn. Tay níu kéo phần gối trắng mềm. Một say.

Khoai Lang Miệt Vườn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ly; Tuyết Vân Hà; Trúc Mai

Ai mua... Ai mua... Em bán một gánh khoai lang. 3 đồng, 3 đồng, 3 đồng một củ khoai lang. Khoai em thơm ngọt ngon mềm. Khoai em trồng nên tươi tốt lắm anh ơi. Mời anh mua dùm em một mớ. Mang về cho mẹ cho cha. Dùng qua cho.

Khoan Thai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khải Đăng

Sau bao nhiêu chông gai cuối cùng ta. Cũng đánh mất nhau. Bởi những khoảng cách ngày một xa. Ngày mai khi thức giấc một mình. Hoàng hôn khi vắng bóng một người. Em có nhớ anh như trước kia đã từng. Tay đan nhau môi hôn nay.

Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Khoảng cách nào chia cắt giữa hai ta. Anh không hiểu hay là anh gian dối? Khung trời chiều bồng bềnh heo hút lạnh. Người ra đi, kẻ đứng lạnh vu vơ. Khoảng cách nào anh có hiểu chăng anh. Phút đầu gặp nhau sao vui.

Khoảng Cách Chia Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hakoota Dũng Hà

Là nụ cười thật buồn. Nhìn hoàng hôn đã buông dần. Là lòng người lạnh lùng. Dù đang ở rất gần. Bao hình dung về em giờ đây. Giấc mộng khi bình minh bước đến. Em hỏi Có được không khi ngày mai sẽ. Có người đã hẹn em.

Khoảng Cách Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Khi ta gần nhau sao đôi khi em không tươi cười,em luôn hờn ghen cho tim anh đôi khi rã rời. Anh không hiếu sao người lạ không tin yêu tình anh,nên mãi nghĩ rằng anh muốn xa em người ơi.. Yêu nhau nhiều không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết